ข่าว

ปราสาทแกร่ง ถล่ม ราชันมังกร 6-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยึดจ่าฝูงไทยลีกแน่น

ศึกฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 24 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. ที่ สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์  ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และ ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านรับมือ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

บุรีรัมย์ ประเดิมประตู 1-0 นาที 25 เมื่อ เควินอิน เกรโซ เก็บบอลได้ตรงกึ่งกลางสนามก่อนจะวางบอลเข้าไปในเขตโทษ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา วิ่งทะลุกับดักล้ำหน้าเข้ายิงบอลจังหวะเดียวเข้าประตูไป

จากนั้นก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที  ปราสาทสายฟ้ามาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ อันเดรส ตูเญซ ยกบอลเข้าเขตโทษให้ สุภโชค สารชาติ ได้ล็อกบอลหลอก 2 ผู้เล่นราชบุรี เอฟซี ก่อนที่จะยิงบอลพุ่งไปโดนแขน เอกลักษณ์ ทองกริต ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที อันเดรส ตูเญซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  นำ ราชบุรี เอฟซี 2-0

ปราสาทแกร่ง ถล่ม ราชันมังกร 6-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แตะบอลให้สุภโชค สารชาติ ไหลบอลออกทางซ้ายถึง ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้ตั้งป้อมเปิดบอลโค้งไปในเขตโทษกองหลังราชบุรี เอฟซี สกัดบอลไม่ดีรัตนากร ใหม่คามิ วิ่งมาจากแถวสองยิงบอลเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ นำห่างเป็น 3-0

เจ้าบ้านไม่เพลาเกมรุก นาทีที่ 55 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เก็บบอลได้ในแดนหน้าก่อนที่จะจ่ายบอลไปทางขวาหน้าเขตโทษให้พี่ชาย สุภโชค สารชาติ วิ่งมาซัดบอลพุ่งหายเข้าประตูไปอย่างสวยงามสกอร์ทิ้งขาด 4-0 

ปราสาทแกร่ง ถล่ม ราชันมังกร 6-0

ช่วงทดเวลา นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลตรงกรอบเขตโทษทางขวา แล้วกดเต็มข้อบอลพุ่งวาบเสียบสามเหลี่ยมอย่างเด็ดขาด สกอร์เป็น 5-0 เท่านั้นยังไม่พอ อีกไม่กี่อึดใจ นาสเซอร์ บาราซิต หลุดเข้าไปยิงประตูปิดท้ายให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 6-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป มี 47 แต้มจาก 24 นัด 

ผลคู่อื่น  “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล แพ้  “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ 2-3

ปราสาทแกร่ง ถล่ม ราชันมังกร 6-0

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี 1-1

ปราสาทแกร่ง ถล่ม ราชันมังกร 6-0

“ต่อพิฆาต”  พีที ประจวบ เอฟซี  ชนะ “แข้งเทพ” ทรู แบงคอก ยูไนเต็ด 1-0

ปราสาทแกร่ง ถล่ม ราชันมังกร 6-0

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ