ข่าว

'ผีแดง'บุกเยือน'หมาป่า'พรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ผลิตสกอร์ ในเกมบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มี ราอูล ฆิมิเนซ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ ไนท์

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันนี้ (19 ส.ค.) วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 1 คะแนนจาก 1 นัด เปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่มี 3 คะแนนจาก 1 นัด ในเวลา 02.00 น.

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ นูโน เอสปิริโต ซานโต เกมที่แล้วถล่ม พุนนิค ในฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก 4-0 ส่วนในเกมลีกสัปดาห์ก่อนบุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี 0-0  

     โดยในเกมยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (14 ส.ค.) พวกเขาพักผู้เล่นตัวหลักไว้หลายราย ซึ่งคาดว่าในเกมนี้จะได้ลงสนามทั้งหมด ทั้ง รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร, ดีโอโก โชตา และราอูล ฆิมิเนซ

'ผีแดง'บุกเยือน'หมาป่า'พรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์

     ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีมสตาร์ทฤดูกาลด้วยฟอร์มสุดหรูหลังถล่ม เชลซี 4-0 ทำให้คาดว่าจะใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมกับเกมลีกสัปดาห์ที่แล้ว นำโดย  ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซากา, แฮร์รี่ แมกไกวร์, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

'ผีแดง'บุกเยือน'หมาป่า'พรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์

     ทั้งนี้ 3 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย โดยชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ