ข่าว

โปรเบสต์ หวังหยิบแชมป์ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส สมัย 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรเบสต์"เจ้าของแชมป์เก่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะป้องกันตำแหน่งแชมป์กอล์ฟอาชีพสตรีรายการยิ่งใหญ่"ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019"ได้อีกสมัย

     สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี โดยการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ บริษัท ทรัสต์ กอล์ฟ จำกัด และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการยิ่งใหญ่ประจำปี รายการ "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019"ชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร และเป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลก โดยแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ ไตรแซงชั่น ของ 3 ทัวร์ระหว่าง ไทยแอลพีจีเอ, เอแอลพีจีเอ (ออสเตรเลีย) และ ซีแอลพีจีเอ (จีน)

โปรเบสต์ หวังหยิบแชมป์ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส สมัย 2

     ล่าสุด "โปรเบสต์" ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ สวิงสาววัย 22 ปี จาก จ.ขอนแก่น เจ้าของตำแหน่งแชมป์เก่าจากเมื่อปีที่แล้ว หวังว่าจะกลับมาคว้าแชมป์รายการนี้อีกสมัย โดย โปรเบสต์ เผยว่า "ยอมรับว่ากดดันเล็กน้อยในการลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกดีทุกครั้งที่ลงเล่นในสนามกอล์ฟปัญญาฯ เพราะเป็นสนามที่ตัวเองชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆ"

     ปีนี้ โปรเบสต์ ลงหวดในศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ แค่ 4 รายการเท่านั้น กล่าวว่า "มาถึงตรงนี้เรียกได้ว่าพร้อมทั้งกาย และใจ และจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อจะทำผลงานให้ดีที่สุด ผลงานของตัวเองในปีนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี แต่ช่วงกลางปีมีปัญหาทำได้ไม่ดีนัก จึงต้องกลับไปแก้ไขกันอยู่พักใหญ่ ก็หวังว่าจะมีแฟนกอล์ฟเข้ามาเชียร์เยอะ เพราะรายการนี้ถือเป็นแมตช์ใหญ่ประจำปี อีกทั้งเป็นแมตช์ไตรแซงชั่น ที่มีนักกอล์ฟหญิงจากทั้งทัวร์ จีน,ออสเตรเลีย และ ไทย เข้ามาร่วมการแข่งขัน และหวังว่าปีนี้จะเป็นนักกอล์ฟไทยที่รักษาถ้วยใบนี้ไว้ในบ้านอีกครั้ง"

โปรเบสต์ หวังหยิบแชมป์ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส สมัย 2

     

  โปรเบสต์ หวังหยิบแชมป์ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส สมัย 2

   สำหรับแฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา13:30 – 16:30 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 (668)  และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 500 บาท/ท่าน/ชมได้3วัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของไชน่าแอลพีจีเอและออสเตเลี่ยนแอลพีจี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/thailpgafanpage/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ