ข่าว

"โซลชา"เสียดายผีพลาดคว้าชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเสียดายที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วานนี้ (19 ส.ค)

      โดยในเกมดังกล่าวที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนจาก อ็องโตนี มาร์กซิยาล นาที 27 ทว่า "หมาป่า" เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จจาก รูเบน เนเวส นาที 55 ซึ่งในนาทีที่ 68 "เร้ด เดวิลส์" มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำหลัง ปอล ป็อกบา โดน คอนเนอร์ โคดี ทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ และรับหน้าที่สังหารเอง ทว่าเจ้าตัวกลับยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ ซึ่งหลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำอะไรกันได้ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 
 

      หลังการแข่งขันเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า "เราครองเกมได้ดีกว่า และได้ประตูออกนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก ซึ่งในครึ่งหลังผมคิดว่าเราจะทำได้ดีเช่นเดิม และเก็บชัยชนะได้ แต่สถานการณ์กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้นเพราะ วูล์ฟแฮมป์ตัน กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจ และได้ประตูตีเสมอ ขณะที่เราประมาทเกินไปในหลายจังหวะ อย่างไรก็ตามเราคือทีมดาวรุ่งที่ยังต้องเรียนรู้ และวันนี้พวกเขาก็ได้บทเรียนสำคัญไปแล้ว"

     ทั้งนี้จากผลเสมอที่เกิดขึ้นยังทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขณะนี้อยู่ในอันดับ 4 ของตารางจากการมี 4 คะแนนจาก 2 นัด ไม่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้เป็นเกมที่ 4 รวมทุกรายการด้วยสถิติเสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดโดยเกมสุดท้ายที่พวกเขาเอาชนะได้ต้องย้อนไปเมื่อเดือน มี.ค.ปี 2012 ด้วยสกอร์ 5-0

"โซลชา"เสียดายผีพลาดคว้าชัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ