ข่าว

"อเล็กซิส"ส่ออดย้ายไปงูใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อเล็กซิส ชานเชซ แนวรุกจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เหตุตกลงเรื่องการจ่ายค่าเหนื่อยกันไม่ลงตัว

     สำหรับกองหน้าทีมชาติชิลี แทบจะไม่ได้ลงสนามกับ "ปีศาจแดง" เลยในช่วงหลัง เหตุมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปแบบเห็นได้ชัด เป็นเหตุให้เจ้าตัวแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

     และ อินเตอร์ มิลาน ก็คือทีมที่ให้ความสนใจดึงตัวดาวเตะวัย 30 ปี ไปเสริมแกร่ง เหตุเจ้าตัวเคยค้าแข้งในศึกกัลโช เซเรีย อา มาแล้วกับ อูดิเนเซ เมื่อปี 2006–2011

     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "งูใหญ่" สามารถตกลงกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้แล้วในการยืมตัวอดีตดาวเตะ อาร์เซนอล ผู้นี้ไปร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ซีซั่น ถึงกระนั้นล่าสุดมีข่าวลือว่าดีลดังกล่าวทำท่าจะล้มเหลวเหตุ อินเตอร์ มิลาน ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยของ อเล็กซิส แบบเต็มอัตราที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้ โดยพวกเขาพร้อมจะจ่ายเพียง 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

      ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ต้องมารับภาระในการจ่ายค่าเหนื่อยที่เหลือ ซึ่งบอร์ดบริหารของ "เรด เดวิลส์" ไม่พร้อมที่จะเสียเงินปีละ 12 ล้านปอนด์ไปแบบฟรีๆแต่อย่างใด

"อเล็กซิส"ส่ออดย้ายไปงูใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ