ข่าว

สิงห์ แพลน-บี ซิ่งฝ่าฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภูริต ได้ที่ 3 ขึ้นโพเดียม - ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2019

ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยซิ่งฝ่าสายฝนพาทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ขึ้นโพเดียมหลังเข้าเส้นชัยเป็นอับดับ 3 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2019" สนามที่ 4 เรซที่ 7 ของฤดูกาล ที่ซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 ส.ค.

สิงห์ แพลน-บี ซิ่งฝ่าฝน สิงห์ แพลน-บี ซิ่งฝ่าฝน

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2019" ที่ซูซูกะ เซอร์กิต สนามความยาว 5.807 กม. ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นสนามที่ 4 ของฤดูกาล โดยเป็นการแข่งขันเรซที่ 7 ของซีซั่น ซึ่งต้องแข่งขันท่ามกลางฝนที่โปรยปรายมาตลอด 

ทว่า ภูริต ภิรมย์ภักดี ของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท ยังโชว์ผลงานได้ดีพารถออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส หมายเลข 59 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 กลับมาขึ้นโพเดียมอีกครั้งหลังจากคว้าแชมป์ที่ จูไห่ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศจีน เมื่อเดือนพฤษภาคม

สิงห์ แพลน-บี ซิ่งฝ่าฝน สิงห์ แพลน-บี ซิ่งฝ่าฝน

แชมป์ของสนามนี้เป็น แอนดรูว์ ฮาร์ยันโต นักขับชาวอินโดนีเซีย ของทีมแอบโซลูท เรซซิ่ง ในรถออดี้ หมายเลข 28 โดยมี อเล็กซ์ อู นักขับชาวฮ่องกง ในรถหมายเลข 178 ของทีม ซีทีวีเอส เรเซอร์ส บาย แอบโซลูท เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ตามหลังเข้ามาเพียง 2.201 วินาทีเท่านั้น

สิงห์ แพลน-บี ซิ่งฝ่าฝน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ