ข่าว

บุรีรัมย์ เกือบแพ้คาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงโทษทดเจ็บ เจ๊าสุโขทัย 1-1

 ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และจ่าฝูงที่กำลังลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ เปิดสนามช้าง อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี

เกมครึ่งแรกเล่นกันได้สูสี แต่นาทีที่ 22 ค้างคาวไฟ มาได้เตะมุมทางซ้าย จอห์น บาจโจ้ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ ฮาจิเมะ โฮโซไก โขกสกัดบอลออกข้างมาได้ ทว่า จอห์น บาจโจ้ เก็บบอลได้ก่อนจะแต่งหาจังหวะเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษอีกครั้ง อังเดร โจเอล ซามี่ โขกบอลไปชนเสาบอลเด้งออกมาเข้าทาง เอียน อิรินโก แรมซีย์ ซัดตูมเดียวบอลพุ่งเข้าประตูไป ให้ทีมเยือนนำ 1-0 จนจบครึ่งแรก

 ครึ่งหลัง เจ้าบ้านบุกอย่างหนัก นาที 77 ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้กดฟรีคิกจากทางกรอบเขตโทษทางซ้าย บอลพุ่งแรงแต่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายทวารค้างคาวไฟ ทุบบอลออกไปได้ อีก 2 นาทีต่อมา ศศลักษณ์ ได้โอกาสยิงเหน่ง ๆ ในเขตโทษ แต่แปบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย 

บุรีรัมย์ เกือบแพ้คาบ้าน

ช่วงทดเวลา 4 นาที เจ้าบ้านได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของนักเตะสุโขทัย อันเดรส ตูเญซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เป็นประตูตีเสมอ 1-1 จบเกม บุรีรัมย์ รอดตายหวุดหวิด เก็บ 1 แต้มในบ้าน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เตะ 25 นัดมี 48 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป แต่เปิดโอกาสให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 44 แต้ม ทำแต้มไล่จี้ขึ้นมาได้ ส่วนสุโขทัย ยังไม่ชนะนอกบ้าน เตะ 25 นัด มี 27 คะแนน

 

 ผลคู่อื่น ตราด เอฟซี เสมอ พีทีที ระยอง เอฟซี 0-0

บุรีรัมย์ เกือบแพ้คาบ้าน

ทรู แบงคอก ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0

บุรีรัมย์ เกือบแพ้คาบ้าน

พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-0

บุรีรัมย์ เกือบแพ้คาบ้าน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ