ข่าว

'ปืนใหญ่'จัดเต็มดวล'ไก่'ศึกลอนดอนดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล เตรียมจัด ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ประสานงาน นิโกลาส์ เปเป เปิดรังดวล สเปอร์ส ที่นำทัพโดย แฮร์รี เคน ศึกนอร์ทลอนดอน ดาร์บี แมตช์

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันนี้ (1 ก.ย.) คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 6 ของตาราง จะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ทำศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์กับ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในเวลา 22.30 น.

     ความพร้อมล่าสุดเริมที่เจ้าถิ่นของกุนซือ อูไน เอเมรี ที่เก็บ 6 คะแนนจาก 3 นัด โดยเกมล่าสุดพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ส่วนนัดนี้จะยังไม่มี เอคตอร์ เบเยริน และ คีแรน เทียร์นีย์ 2 กองหลังที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

    ทว่าข่าวดีคือจะได้ เมซุต โอซิล จอมทัพตัวหลักคืนสนามได้อีกครั้ง ขณะที่ตัวหลักรายอื่นๆ ทั้ง ดาวิด ลุยซ์, กรานิต ชากา, ดานี เซบายอส, นิโกลาส์ เปเป และปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง พร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด

'ปืนใหญ่'จัดเต็มดวล'ไก่'ศึกลอนดอนดาร์บี

    ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเชตติโน มี 4 คะแนนจาก 3 เกม นัดล่าสุดพ่ายคารังต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 ด้านเกมนี้จะไม่มี ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ตองกีย์ เอนดอมเบเล, ไรอัน แซสเซอญง และฮวน ฟอยธ์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บทั้งหมด

     ถึงกระนั้นกำลังสำคัญอย่าง เดเล อัลลี จะกลับมาช่วยทีมหลังสลัดอาการบาดเจ็บได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะประสานงานกับ คริสเตียน อิริคเซน, ซน ฮึง-มิน และแฮร์รี เคน ในเกมรุก

'ปืนใหญ่'จัดเต็มดวล'ไก่'ศึกลอนดอนดาร์บี

     สำหรับ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันในทุกรายการ อาร์เซนอล ชนะ 2 นัด, สเปอร์ส ชนะ 2 นัด และเสมอกันไป 1 นัด

     ส่วนอีกคู่ เอฟเวอร์ตัน จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเวลา 20.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ