ข่าว

'เคน' แจงกรณีจุดโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของไก่เดืยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาเผยความรู้สึดกหลังจบเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี ระดับ 5 ดาว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ทอตแนมฮอตสเปอร์ ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอแบ่งแต้ม 2-2

 

หลังจบเกม แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าที่กด 1 ตุง นัดนี้ กล่าวว่า ผมรู้สึกผิดหวังที่เราไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการได้ อีกทั้งส่งผลต่อสภาพจิตใจของเราก่อนพักเบรกทีมชาติ

 

"ตั้งแต่ต้นจนสิ้นเสียงนกหวีดยาวของผู้ตัดสิน ทุกคนพยายามทำกันแอย่างเต็มที่และดีที่สุด โดยเฉพาะช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย"

 

เมื่อถูกถามกรณีกัปตันทีมไก่เดือยทองล้มลงในกรอบจากจังหวะปะทะกับ โซคราติส ปาปัสตาโธปูลอส ในช่วงทดเจ็บ แต่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตคินสัน ไม่เป่า ซึ่งทางนักเตะยืนยันว่าไม่ได้พยายามพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษแต่อย่างใด

 

"ในฐานะกองหน้า ถ้าจังหวะนี้เกิดตรงบริเวณกลางสนาม ต้องเป็นการฟาวล์แน่นอน"

 

"แต่ถ้าเป็นในเขตโทษคุณอาจจะไม่ได้ฟาวล์เสมอไป เข้าเข้ามาจากทางข้างหลังของผม ลูกนี้มัน 50/50 แต่ วีเออาร์ (VAR) น่าจะช่วยสนับสนุนคำตัดสินของกรรมารให้ถูกต้อง เกี่ยวกับจังหวะนี้ได้ดี"

 

ทั้งนี้จุดโทษที่ เคน ยิงเข้าไปในนัดนี้ส่งให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษขึ้นแท่นเป็นดาวเตะที่กะซวกตาข่ายในศึก"นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บีส" นับรวมทุกรายการ มากสุด 10 ประตู เทียบเท่ากับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ บ็อบบี สมิธ กองหน้าระดับตำนานของไก่เดือยทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ