ข่าว

4 กำปั้นไทยชี้คู่น่าดูศึก 'วัน แชมเปียนชิพ' ที่เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 กำปั้นไทยชี้! ศึกนี้อยากดูคู่ไหนกับ "วัน แชมเปียนชิพ" ที่เวียดนาม

     ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับศึก “วัน แชมเปียนชิพ” IMMORTAL TRIUMPH ซึ่งจะจัดขึ้นที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ โดยมี 6 นักชกไทย ได้แก่ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์, พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์, กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย, มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี และ สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล ร่วมสู้ศึก

    ศึกนี้มีทั้งหมด 14 คู่ภายใต้กติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ยิ่งใหญ่สมกับเป็นนัดปักธงชัยที่เวียดนามครั้งแรก โดยคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตของ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” กับผู้ท้าชิง “บริซ เดลวัล” ชาวแอลจีเรีย วัย 20 ปี

     ทั้งนี้เราได้ไปสอบถามจาก 4 นักชกไทยชื่อดังสังกัด วัน แชมเปียนชิพ ว่าพวกเขาอยากดูคู่ไหนเป็นพิเศษกันบ้าง ไปฟังกัน

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ แชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต

    “แสตมป์อยากดูคู่มวยหญิงรุ่นอะตอมเวต ระหว่าง บิ เหงียน กับ พูจา โทมาร์ ค่ะ เพราะในอนาคตเราอาจจะมีโอกาสได้ชกกับเขา เราจึงต้องศึกษาไว้ก่อนว่าในรุ่นของเรามีใคร ชกเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ แสตมป์ ก็ติดตาม บิ เหงียน มาบ้างแล้ว"

     "ส่วนอีกคู่ที่น่าดูคือ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ กับ มาซาฮิเดะ คูโด ซึ่ง พันธ์พยัคฆ์ มีดีกรีเป็นถึง ยอดมวย 3 พ.ศ. และไฟต์นี้จะเป็นไฟต์แรกที่เขามาชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ก็เลยอยากดูว่าการชกของเขาจะเป็นอย่างไรค่ะ”

4 กำปั้นไทยชี้คู่น่าดูศึก 'วัน แชมเปียนชิพ' ที่เวียดนาม

รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต

     “ผมอยากดูนักชกไทยทุกคนแข่งเลยครับ อยากส่งกำลังใจ เอาใจช่วยให้ทุกคนได้รับชัยชนะกลับมา โดยเฉพาะขอให้ศิษย์พี่ (น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว) ที่กำลังจะขึ้นป้องกันแชมป์โลกในไฟต์นี้ ประสบความสำเร็จกลับมา รักษาเข็มขัดให้อยู่กับประเทศไทยต่อไปครับ”

4 กำปั้นไทยชี้คู่น่าดูศึก 'วัน แชมเปียนชิพ' ที่เวียดนาม

เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต

      “ที่อยากดูที่สุดคือคู่ของ น้องโอ๋ ครับ เพราะพี่เขาจะป้องกันแชมป์โลก ผมอยากให้เขาชนะและป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้ อยากให้แฟนๆ เตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ONE Super App ไว้นะครับ ผมก็ดูผ่านแอปตลอด จะได้ไม่พลาดชมไฟต์นี้และทุกไฟต์ด้วยครับ”

4 กำปั้นไทยชี้คู่น่าดูศึก 'วัน แชมเปียนชิพ' ที่เวียดนาม

เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักกีฬา ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

    “ผมอยากดูคู่ น้องโอ๋ ครับ พี่เขาเป็นสุดยอดของวงการมวยไทย และคู่ชกก็น่าจะเก่งด้วย เก่งเจอกับเก่งต้องสนุกแน่ๆ ครับ ส่วนคู่อื่นๆ ก็น่าดูเหมือนกัน เพราะปกติทางวันฯ ประกบคู่มวยออกมาได้สูสีทุกครับ”

4 กำปั้นไทยชี้คู่น่าดูศึก 'วัน แชมเปียนชิพ' ที่เวียดนาม

     สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถรับชมศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ ถ่ายทอดสดคู่แรกทางแอปพลิเคชัน ONE Super App ตั้งแต่เวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จะรับสัญญาณตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป ห้ามพลาด!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ