ข่าว

ผีหวนล่า'อีริคเซน'ตลาดเดือนมกราคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ เผย "ปีศาจแดง" เวางแผนเดินหน้าทาบทาม คริสเตียน เอริคเซน กองกลางจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตลาดเดือนมกราคมปีหน้า

มิดฟิลด์เดนมาร์ก วัย 27 ปี ออกมาระบุว่าตนเองรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้แสดงเจตจำนงชัดเจนว่าต้องการออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ตอนฤดูกาลที่แล้วปิดฉากลง

 

แต่สุดท้ายก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเกิดขึ้นกับการย้ายสังกัดใหม่

 

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของโอเล กุนนาร์ โซลา เคยแสดงความสนใจตัวนักเตะมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ปล่อยโอกาสหลุดลอยไปกระทั่งตลาดนักเตะขาเข้าเมืองผู้ดีปิดทำการ โดยตอนนั้นสื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า โซลชา เเชื่อว่าดาวเตะโคนมจะเลือกย้ายไปเรอัล มาดริด ในสเปน ทำให้จึงถอดใจที่จะยื่นข้อเสนอ

 

อย่างไรก็ตามมาถึงตอนนี้ อีริคเซน ซึ่งสัญญาฉบับปัจุบันกับสเปอร์สจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งหมายควาว่า หากกองกลางเดนมาร์กตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป พอถึงมกราคมปี 2020 อีริคเซน จะสามารถพูดคุยกับทีมใดก็ได้ในการย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมน จุดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสยื่นข้อเสนอให้"ไก่เดือยทอง"พิจารณาและอาจรวมถึงการทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจนักเตะให้เลือกย้ายมาซบทีมคู่แข่งร่วมลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ