ข่าว

เสือใต้ทุ่มงบสถิติสโมสรซิว'ซาเน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินกว่า 135 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติสโมสรเพื่อเซ็นสัญญากับ เลรอย ซาเน ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทีม ม.ค.นี้

     โดย "เสือใต้" ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมนีมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา เพื่อให้เข้ามาเป็นตัวแทนของ อาร์เยน ร็อบเบน แนวรุกจอมเก๋าที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ด ทว่าดีลดังกล่าวกลับไม่สำเร็จเนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" เรียกค่าตัวสูงเกินไป รวมถึงดาวเตะวัย 23 ปี มาได้รับบาดเจ็บอย่างเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกจากเกมคอมมิวนิตี ชิลด์ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และรักษาตัวอย่างไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

    เป็นเหตุให้ "เดอะ บาวาเลียส์" หันไปยืมตัว ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลาง บาร์เซโลนา กับ อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเพื่อเสริมแกร่งในแดนหน้าแทน

     อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี เผย บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ล้มเลิกแผนการการซิวตัว ซาเน มาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา แม้นักเตะจะไม่สามารถลงสนามได้ในเร็วๆนี้ก็ตาม พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอกว่า 135 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นค่าตัวระดับสถิติสโมสรให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี พิจารณาอีกครั้งในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

เสือใต้ทุ่มงบสถิติสโมสรซิว'ซาเน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ