ข่าว

ชนาธิป สรงกระสินธ์ - ไม่หวั่นกองเชียร์อิเหนานับแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเล่นต่อหน้าแฟนบอลเยอะ ๆ มันน่าสนุกดี

ความเคลื่อนไหวทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เตรียมพบกับ อินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของ กลุ่มจี ล่าสุด เมื่อวันที่  9 กันยายน 2562 ภายในห้องแถลงข่าว ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน)   

 

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคนสำคัญทีมชาติไทย กล่าวว่า การเล่นในฐานะทีมเยือน เป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว เราต้องเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่อินโดนีเซีย ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป แต่เรามีเป้าหมายต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้  ตนเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคน 

“การเล่นต่อหน้าแฟนบอลเยอะๆ  ผมรู้สึกดีใจครับ ผมอยากให้ทุกคนมองแง่ดีว่า พวกเขาเข้ามาดูเรา เพราะถ้าเราไม่มีอะไรน่าสนใจ พวกเขาก็คงไม่เข้ามาดูหรอก ต้องขอบคุณก่อนเลยครับ ที่แฟนบอลจะเข้ามาดูเราเยอะ ซึ่งผมชอบ และ ผมคิดว่ามันน่าสนุกดีครับ”

  

  

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวต่อ “เกมนี้ เราต้องรัดกุม มีสมาธิในการเล่น และ ต้องขยับหาพื้นที่ช่วยกันครับ พยายามอ่านเกมว่า ฟุตบอลจะไปตรงไหน ก็เชื่อว่าทุกคนจะพยายามกันอย่างเต็มที่ อยากฝากแฟนบอลชาวไทย ให้กำลังใจเราด้วยครับ ถ้าคนไทยไม่เชียร์ เดี๋ยวผมบอกให้แฟนบอล อินโดนีเซีย เชียร์นะครับ (ยิ้ม) เพราะแฟนบอลผมตอนนี้มีประมาณเกือบ 8 หมื่นคนแล้ว” ชนาธิป ปิดท้าย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ - ไม่หวั่นกองเชียร์อิเหนานับแสน ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน พบกับ อินโดนีเซีย ในชุดแดง ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ