ข่าว

ชู'สเตอร์ลิง'ฮอตต่อเนื่อง 8 นัด 8 ตุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราฮีม สเตอร์ลิง ฮอตต่อเนื่อง ล่าสุดยิง 1 ประตู พร้อมกดแอสซิสต์อีก 2 ช่วย"สิงโตคำราม" อังกฤษ คว้าสามแต้มสำคัญพร้อมเดินหน้าเก็บชัย 100%เต็ม

แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดแมนเชสเตอร์​ ซิตี โชว์ฟอร์มสุดเฉียบ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ ที่ลูกทีมของเซาธ์เกต รัวชนะ โคโซโว สุดมันส์ 5-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.)

 

ดาวเตะจากทีม"เรือใบสีฟ้า" เป็นผู้ยิงประตูตีเสมอให้ทีม 1-1 ในนาทีที่ 8 ของการแข่งขัน หลังจากก่อนหน้านี้ทัพสิงโตคำรามโดนยิงประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แค่ 34 วินาทีแรกของเกม ที่ ไมเคิล คีน ก่อความผิดพลาดปล่อยให้ วารอน เบอริชา ฉกบอลเข้าไปยิงผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารเมืองผู้ดีอย่างง่ายดาย

 

ชัยชนะส่งผลให้ อังกฤษ ยึดจ่าฝูงกลุ่มเหนียวแน่น แข่ง 4 นัด มี 12 คะแนนเต็ม ทิ้งห่าง เช็ก อันดับ 2 เช็ก ที่มี 9 คะแนน อยู่ถึง 3 แต้มด้วยกัน

 

“เกมรุกของเราจาก ราฮีม (สเตอร์ลิง), จาดอน​ (ซานโช) และ แฮร์รี (เคน) เป็นอะไรที่วิเศษสุดๆ” เซาธ์เกต ระบุ

 

“ผลงานของราฮีมเกมนี้อยู่ในระดับที่สูงมากทีเดียว ตอนนี้ยากจะหาใครมาหยุดเขาได้ เขาสามารถหลบหลีกการเข้าปะทะ มีสายตาที่กว้างไกล และกระหายจะทำประตูอยู่ตลอด นอกจากนี้ เขาเป็นนักเตะที่ไม่เห็นแก่ตัวอีกด้วย ซึ่งผมชื่นชมวิธีที่เขาเล่นฟุตบอลแบบนี้นะ” เซาธ์เกต ทิ้งท้าย

 

สเตอร์ลิง กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานร้อนแรงที่สุดตั้งแต่ค้าแข้งมา เมื่อสถิติระบุว่า อดีตปีกลิเวอร์พูล ยิงไปทั้งหมด 8 ประตู จาก 8 นัดหลังสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ขณะเดียวกันผลงานในสโมสรกับแมนฯ ซิตี ก็ไม่น้อยหน้า 5 ประตู จากการลงเล่นแค่ 4 นัด

 

โดยหนึ่งในนั้นมีการเหมาแฮตทริกเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับเวสต์ แฮมยูไนเต็ด ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ