ข่าว

หงส์สถิติข่มสาลิกาไม่แพ้มา 23 นัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 คู่แรกประจำวันเสาร์นี้ (14 ก.ย.) "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พาทีมเก็บชัย 100% เต็มตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 4 เกมติดต่อกัน เกมนี้หากยังคว้าสามแต้มได้อีกจะกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 2 โดยจะนำ เรือใบสีฟ้า 5 แต้มทันทีเพราะลงแข่งก่อน
 

 

สภาพทีมหงส์แดงไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่มเติมมาจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ โดยแข้งที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วทั้ง อลิสซง เบคเกอร์, นาธาเนียล ไคลน์ และ นาบี เกอิตา จะยังคงไม่มีชื่อในเกมนี้ต่อไป ซึ่งรายของกองกลางทีมชาติกินี คลอปป์ คาดว่าจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้า

 

การจัดทัพในระบบ 4-3-3 เชื่อว่ายังยึดแกนหลักชุดเดิม ผู้รักษาประตูนำโดย อาเดรียน นายด่านสแปนิช ลงเฝ้า มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คุมแนวรับ

 

กลางสนาม ฟาบินโญ สวมบทตัวตัดเกม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ผ่านโปรแกรมรับใช้ทีมชาติอังกฤษ น่าจะยังได้รับความไว้วางใจให้ลงบู๊เป็น 11 คนแรกในเกมนี้ อีกตำแหน่ง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่ผ่านเกมทีมชาติเช่นกันก็ยังจะน่าได้โอกาสก่อนมิดฟิลด์รายอื่น ตามการคาดการณ์ของ"เดอะ การ์เดียน" สื่ออังกฤษ

 

สามประสานแนวรุก ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต ฟีร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นความหวังล่าตาข่ายตามเดิม

 

ฝั่ง สตีฟ บรูซ นายใหญ่สาลิกาดง นัดล่าสุดพาทีมเสมอ วัตฟอร์ด 1-1 ในบ้านตัวเอง เกมนี้การจัดทัพหมดสิทธิ์ใช้งาน ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เจ็บข้อเท้าจากการซ้อม

 

แนวรับวาง ฟาเบียน ชาร์, พอล ดามเมตต์ และ จามาล ลาสเซลล์ ยืนเป็นสามเซนเตอร์ฮาล์ฟ

 

มิดฟิลด์ส่ง มิเกล อัลมิรอน, ไอแซค เฮย์เดน และ จอนโจ เชลวีย์ เป็นหัวใจสำคัญแดนกลาง

 

หน้าเป้าใช้ โจเอลลิงตัน กองหน้าค่าตัวสถิติสโมสรคอยล่าตาข่าย

 

คู่นี้จะเตะเป็นคู่แรก เวลา 18.30 น. ตามเวลาบ้านเรา โดยสถิติก่อนเกม ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้ นิวคาสเซิล ในบ้านของตัวเองมา 23 นัดติดต่อกัน (ชนะ 19, เสมอ 4 นัด)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ