ข่าว

'เด เคอา'เปิดใจหลังต่อสัญญาระยะยาวผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังตกลงต่อสัญญาระยะยาวกับทีมไปอีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย

     ก่อนหน้านี้นายด่านทีมชาติสเปน ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" ทั้งๆที่เหลือระยะเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวหวังจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจคว้าตัวไปเฝ้าเสา

     ถึงกระนั้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (16 ก.ย.) โกล์วัย 28 ปีได้ตกลงจรดปากกาขยายสัญญายาวกับ "เร้ด เดวิลส์" ออกไปอีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2023 พร้อมคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

     หลังการต่อสัญญา เดเคอา ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "ขณะนี้อนาคตของผมได้รับการเคลียร์ชัดแล้ว ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างที่ผมต้องการคือช่วยทีมประสบความสำเร็จ ผมเชื่อว่าเราสามารถจะคว้าแชมป์ในรายการต่างๆได้อีกครั้ง ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้"

      สำหรับ เด เคอา ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 ซึ่งเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมซิวโทรฟีมาครองอย่างมากมาย ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, คาราบาว คัพ 1 สมัย และยูโรปา ลีก 1 สมัย

'เด เคอา'เปิดใจหลังต่อสัญญาระยะยาวผี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ