ข่าว

วิกฤติเรือ!'สโตนส์'เจ็บกล้ามเนื้อพักยาว4-5สัปดาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวร้ายในแผงหลังต่อเนื่องหลัง จอห์น สโตนส์ กองหลังตัวหลักได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างการซ้อม และต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4-5 สัปดาห์

 

 

     ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเหลือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพเพียง 2 คนเท่านั้น นั่นก็คือ จอห์น สโตนส์ กับ นิโคลัส โอตาเมนดี หลัง อายเมอริค ลาปอกร์ต ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนัก และต้องพักไปจนถึงเดือน ก.พ.ปีหน้า

 

 

    และล่าสุดพวกเขาได้รับข่าวร้ายต่อเนื่องเมื่อ สโตนส์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างฝึกซ้อมก่อนดวลกับ ชัคตาร์ โดเนตสค์ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันนี้ (18 ก.ย.) ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าเจ้าตัวจะพลาดลงสนามช่วยทีมประมาน 4-5 สัปดาห์ เป็นเหตุให้ขณะนี้ทีมดังแห่งถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม เหลือผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางเพียงรายเดียวเท่านั้น คือ นิโคลัส โอตาเมนดี 

     โดย เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์หลังทราบอาการบาดเจ็บของกองหลังวัย 25 ปีว่า "สำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีม นี่ถือเป็นอะไรที่ท้าทายอย่างมาก แต่ผมเชื่อจิตวิญญาณ และความมุ่งมั่น ซึ่งเราจะเดินหน้าเพื่อพยายามแก้ไขปัญหานี้ให้ได้"

     สำหรับปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน

วิกฤติเรือ!'สโตนส์'เจ็บกล้ามเนื้อพักยาว4-5สัปดาห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ