ข่าว

'โรนัลโด'ตามหาสาวร้านฟาสต์ฟู้ดเคยช่วยตอนลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ประกาศตามหากลุ่มหญิงสาวร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่งซึ่งเคยมีน้ำใจกับเจ้าตัวในช่วงเวลาวัยเด็กที่ยากลำบาก

 

 

     โดย "ซีอาร์ เซเว่น" เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะไม่ค่อยดีนัก ซึ่งอาศัยอยู่ที่เกาะ มาไดรา ประเทศโปรตุเกส ก่อนจะพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ และประสบความสำเร็จจนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีชื่อเสียง รวมถึงฝีเท้าดีที่สุดของโลกในปัจจุบัน

'โรนัลโด'ตามหาสาวร้านฟาสต์ฟู้ดเคยช่วยตอนลำบาก

 

 

     ล่าสุดดาวเตะวัย 34 ปี ได้มีโอกาสไปออกรายการ "กู๊ด มอร์นิง บริเทน" ที่มี เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังดำเนินรายการ และเปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในวัยเด็กว่าถึงขนาดที่ต้องไปขออาหารกินฟรีเพื่อประทังความหิวในช่วงค่ำคืน

     "ตอนที่ผมเป็นเด็ก ซึ่งน่าจะมีอายุ 11 หรือ 12 ขวบ ผมอยู่ใน ลิสบอน เพียงลำพังซึ่งมันยากลำบากจริงๆกับการอยู่โดยไม่มีครอบครัวเคียงข้าง โดยกว่าจะได้กลับไปที่ มาไดรา ในแต่ละครั้งก็ต้องรอเวลา 3 เดือน"

     "ตอนดึกๆประมาณสี่ทุ่มครึ่ง หรือ ห้าทุ่ม พวกเราหิว และแน่นอนเราไม่มีเงิน เรามีร้าน แม็คโดนัลด์ อยู่ข้างๆสนาม พวกเราจะแห่กันไปเคาะประตูหลังร้านเพื่อขอเบอร์เกอร์สักชิ้น"

    จากนั้น โรนัลโด ได้เปิดใจถึงหญิงสาวที่ร้านเบอร์เกอร์ซึ่งมีน้ำใจกับเจ้าตัวเสมอมาว่า "เอ็ดนา และ พี่สาวอีกสองคนจะเอา เบอร์เกอร์ มาให้เราบ่อยๆ แต่ผมไม่เคยเจอพวกเขาอีกเลย พอผมโตขึ้น ผมพยายามตามหาพวกเธอ แต่ร้านแม็กโดนัลด์ร้านนั้นปิดไปแล้ว ซึ่งถ้าบทสัมภาษณ์นี้ทำให้ผมได้เจอพวกเธอนั้นจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม"

     "ผมอยากเชิญพวกเธอมาเลี้ยงอาหารค่ำสักครั้ง ไม่ว่าจะที่ตูริน หรือลิสบอน เพราะนั่นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดของผม และผมไม่เคยลืมคนที่เคยช่วยเหลือเอาไว้"

'โรนัลโด'ตามหาสาวร้านฟาสต์ฟู้ดเคยช่วยตอนลำบาก

ขอบคุณภาพจาก : footballlifestyle.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ