ข่าว

'แมนฯซิตี'จัดเต็มดวล'วัตฟอร์ด'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี วาง เซร์คิโอ อเกวโร ลงทะลวงตาข่ายเกมเปิดรังดวล วัตฟอร์ด ที่มี เคราร์ด เดวโลเฟว เป็นความหวังในเกมรุก ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันนี้ (21 ก.ย.) คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูงที่มี 10 คะแนนจาก 5 นัด เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยที่มี 2 คะแนนจาก 5 นัด ในเวลา : 21.00 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ เปป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดในลีกบุกพ่ายต่อ นอริช ซิตี 2-3 ส่วนนัดนี้จะไม่มี  จอห์น สโตนส์ และอายเมริค ลาปอร์กต์ 2 กองหลังตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ลีรอย ซาเน ปีกตัวเก่งที่เดี้ยงยาว

     อย่างไรก็ตามจะได้ ดาบิด ซิลบา, แบร์นาร์โด ซิลวา และ เซร์คิโอ อเกวโร กลับคืนทีมหลังได้พักมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ประสานงานกับ เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, เควิน เดอ บรอยน์ และราฮีม สเตอร์ลิง

'แมนฯซิตี'จัดเต็มดวล'วัตฟอร์ด'ศึกพรีเมียร์ลีก

     ด้านทีมเยือนของกุนซือ กิเก ซานเชซ ฟลอเรส นัดที่แล้วไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 2-2 แบบสุดมันส์ เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครมา 3 เกมแล้ว 

     ขณะที่นัดนี้ เคร็ก แค็ธคาร์ท และ ทรอย ดีนีย์ น่าจะยังไม่ฟิตช่วยทีม ทำให้ 11 ตัวจริงจากเกมที่แล้ว นำทัพโดย ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, เคราร์ด เดวโลเฟว และอังเดร เกรย์

'แมนฯซิตี'จัดเต็มดวล'วัตฟอร์ด'ศึกพรีเมียร์ลีก

      ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี สามารถเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้ตลอด 11 นัดหลังสุดที่พบกันรวมทุกรายการ พร้อมยิงได้เกิน 2 ประตูในแต่ละนัดอีกด้วย

โปรแกรมการแข่งขันฟุตพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ
18.30 น.
เลสเตอร์ ซิตี พบ ทอตแนม ฮอทสเปอร์
21.00 น.
เบิร์นลีย์ พบ นอริช ซิตี
เอฟเวอร์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
23.30 น.
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ ไบร์ทตัน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ