ข่าว

ซิลวาแฮตทริก!'แมนฯซิตี'ถล่มโหด'วัตฟอร์ด' 8-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบร์นาร์โด ซิลวา ซัดแฮตทริกช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี ถล่ม วัตฟอร์ด 8-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันที่ 21 ก.ย. แมนฯ ซิตี แชมป์เก่า เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยที่มี 2 คะแนนจาก 5 นัด

 

 

     การจัดทัพเจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ เปป กวาร์ดิโอลา มีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งโดยดร็อป ราฮีม สเตอร์ลิง ไว้เป็นตัวสำรองและส่ง ริยาด มาห์เรซ ลงสนามมาเล่นร่วมกับ เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, เควิน เดอ บรอยน์,  แบร์นาร์โด ซิลวา และเซร์คิโอ อเกวโร

    ขณะที่ทีมเยือนของกุนซือ กิเก ซานเชซ ฟลอเรส ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมโดย เอเตียง กาปู, วิล ฮิวส์, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ และเคราร์ด เดวโลเฟว

     ผลปรากฏว่า "เรือใบสีฟ้า" ใช้เวลาเพียง 18 นาทีออกนำไป 5-0 จากประตูของ ดาบิด ซิลบา นาทีที่ 1, เซร์คิโอ อเกวโร นาทีที่ 7, ริยาด มาห์เรซ นาทีที่ 12, แบร์นาโด ซิลบา นาทีที่ 15 และนิโคลาส โอตาเมนดี นาทีที่ 18

ซิลวาแฮตทริก!'แมนฯซิตี'ถล่มโหด'วัตฟอร์ด' 8-0

     ก่อนที่ในครึ่งหลัง แบร์นาร์โด ซิลวา จะมาทำคนเดียวอีก 2 ลูกพร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในนาทีที่ 49 และ60 บวกกับ เควิน เดอ บรอยน์ อีก 1 ลูกในนาทีที่ 85 จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะไปได้อย่างท่วมท้น 8-0 พร้อมเป็นสกอร์ที่ชนะคู่แข่งขาดลอยที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาลนี้อีกด้วย

     จากผลดังกล่าวทำให้ เลสเตอร์ ซิตี มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ วัตฟอร์ด มี 2 คะแนน อยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางเหมือนเดิม

ซิลวาแฮตทริก!'แมนฯซิตี'ถล่มโหด'วัตฟอร์ด' 8-0

ผลแข่งขันฟุตพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

เลสเตอร์ ซิตี 2-1 ทอตแนม ฮอทสเปอร์

เบิร์นลีย์ 2-0 นอริช ซิตี

เอฟเวอร์ตัน 0-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ