ข่าว

" นิวคาสเซิลยูไนเต็ด" เก็บแต้ม"สเปอร์ส " ผงาดท็อปโฟร์ -อาร์เซน่อล เซ็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิลยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ทำผลงานขึ้นไปรั้งที่อันดับ 4  จากเกมที่บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์   1-2 สร้างผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ด้านกุนซืออาร์เซน่อล จ่าฝูงของตาราง มึนทีมพลาดโอกาส 3 แต้ม ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำ"นักบุญ "เซาแธมป์ตัน

"นิวคาสเซิลยูไนเต็ด " ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 4  ของ ตารางคะแนน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เมื่อลงแข่งขันนัดที่ 12 ของฤดูกาล ด้วยการออกไปเยือน  ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ และเป็นทางฝั่ง"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ที่บุกไปชนะเจ้าถิ่น 1-2  ทั้งนี้ก่อนการแข่งในคู่  ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์  เปิดบ้านสนามท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด  เจ้าถิ่น" สเปอร์ส" อยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง จากการแข่งไปแล้ว 11  นัด ส่วนทีมเยือน" นิวคาสเซิล"  อันดับ 6 ของตาราง จากการแข่งขันไปแล้ว 11 นัด เช่นกัน   สำหรับเกมนัดที่ 12 ของทั้ง 2  ทีม  ซึ่งเป็นการแข่งมากกว่า อาร์เซนอล  จ่าฝูง และ แมนซิตี้ รองจ่าฝูง เป็น "นิวคาสเซิลยูไนเต็ด" ทีมเยือน ที่บุกมาเอาชนะ สเปอร์ส 1-2    โดยประตูในเกมนี้ เป็นทางฝั่งทีมเยือน ที่ออกนำจาก คัลลัม วิลสัน   นาทีที่ 31  ตามด้วย  มิเกล อัลไมรอน  นาทีที่ 40 ส่วน"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส  ได้ประตูจาก  แฮร์รี่ เคน  นาทีที่ 54 

 

3 คะแนน จากเกมนี้ ทำให้"นิวคาสเซิลยูไนเต็ด" ขยับจากอันดับ 6  ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 4   จาก 12 นัด  ทำได้ 21  คะแนน  ทั้งนี้ ผลงานของ นิวคาสเซิล ใน 5  เกมหลังสุด เมื่อรวมเข้ากับเกมล่าสุดที่บุกมาชนะ สเปอร์ส   เท่ากับว่า "นิวคาสเซิล" ชนะ 4  เสมอ 1   เท่ากับอาร์เซนอล จ่าฝูงของตาราง ที่ชนะ 4 เสมอ 1  เช่นกัน  ด้าน"สเปอร์ส" ซึ่งแพ้ให้กับ"สาลิกาดง"นิคาสเซิล  ยังอยู่ที่อันดับ 3  ของตาราง  แข่ง 12 นัด มี  23 คะแนน โดย 5  เกม หลังสุดของ "ไก่เดือยทอง" คือ ชนะ 2 แพ้ 3  และแพ้ 2  เกมติดกัน  นับจาก ออกไปแพ้ให้กับ แมนยูไนเต็ด 2-0  จนมาถึง แพ้ในบ้านให้กับ  นิวคาสเซิลยูไนเต็ด 1-2 

 

 มิเกล อาร์เตตา   เฮดโค้ชอาร์เซนอล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแถลงหลังเกมที่สนามเซนต์แมรี่  โดย   อาร์เซน่อล  บุกไปเสมอ   "นักบุญ"เซาแธมป์ตัน  ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 11 ของ"ปืนใหญ่"  และเป็นเกมนัดที่ 12 ของทีมเจ้าบ้าน  โดย  อาร์เตตา  ระบุว่า การได้ผลเสมอกลับมาในเกมนี้ คือการสูญเสียโอกาสอย่างแท้จริงของอาร์เซน่อล ที่มีเป้าหมายจะทำคะแนนในตารางหนี

ห่าง "แมนซิตี้"  โดยล่าสุด " อาร์เซน่อล" แข่ง 11 นัด มี 28 คะแนน   ส่วน แมนซิตี้  มี 26 คะแนน  " ผมคิดว่าเราทำได้ดีจริง ๆ ในครึ่งแรก   และควบคุมเกมได้อย่างเต็มที่ และสร้างโอกาสมากมาย  เราน่าจะทำมันมากกว่านั้นเมื่อคุณอยู่เหนืออีกฝ่าย ครึ่งหลังเรามีปัญหา   และผมคิดว่าเราทำให้ตัวเองมีปัญหา  โดยเฉพาะการครองบอลที่เราพลาด  และเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายทำประตู "    เฮดโค้ชอาร์เซน่อล  กล่าว    ทั้งนี้เกมที่สนามเซนต์แมรี่   "เซาแธมป์ตัน" ทีมอันดับ 15 ของตาราง  รับการมาเยือนของอาร์เซน่อล   ประตูในเกมนี้เป็นทีมเยือน ออกนำจาก  กรานิต ชาก้า  นาทีที่ 11 ส่วน "นักบุญ"ได้ประตูตีเสมอ จาก  สจวร์ต อาร์มสตรอง นาทีที่ 65   ครบ 90 นาทีเสมอ 1-1  อาร์เซน่อล นำจ่าฝูง ส่วน เซาแธมป์ตัน  อันดับ 15 จาก 20 ทีม

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก 6 อันดับแรก นิวคาสเซิลยูไนเต็ด  บุกไปชนะ  ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ 1-2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด เล่นเป็นเกมเยือน บุกไปชนะ สเปอร์ส

CREDITPHOTO : https://twitter.com/NUFC

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ