ข่าว

"ลิเวอร์พูล" ปิดดีลปาดหน้าคว้า "กัคโป" เสริมคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" ปิดดีลฟ้าผ่าคว้าตัว "โคดี้ กัคโป" แนวรุกอนาคตไกล ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เสริมคม ลุยศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการปล่อยตัว "โคดี้ กัคโป" แนวรุกอนาคตไกลย้ายซบ "ลิเวอร์พูล" เตรียมมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะมีการบินมาตรวจร่างกาย และเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่เร็ว ๆ นี้ 

 

โดย  "โคดี้ กัคโป" ศูนย์หน้าดาวรุ่ง วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับต้นสังกัด พีเอสวี รวมถึงการช่วยทัพ อัศวินสีส้ม เนเธอร์แลนด์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ด้วยผลงานทำ 3 ประตูพาทีมเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ 

ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของ สโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต้นสังกัดของ"โคดี้ กัคโป" โดยทางด้าน มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมระบุว่า "  ไม่ขอเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมของ กัคโป  แต่เป็นดีลทำลายสถิติสโมสร  ทั้งนี้ สื่อคาดการณ์ว่าค่าตัวกัคโป อยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาท บวกโบนัสเพิ่ม 13 ล้านปอนด์ " 

 

สำหรับ "โคดี้ กัคโป" แนวรุงอนาคตไกล วัย 23 ปี ซึ่งมีผลงานโดดเด่นกับ พีเอสวี และ เนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวการย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะมีการปิดดีลแบบฟ้าผ่าย้ายร่วมทีม "ลิเวอร์พูล" ในที่สุด 

โคดี้ กัคโป

 

CREDIT PHOTO : onsoranje 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ