ข่าว

"เชลซี" ทำแต้มหล่นโดน เจ้าป่า ไล่เจ๊า ตามท็อปโฟร์ 7 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชลซี" นำก่อนในช่วงครึ่งแรก จาก ราฮีม สเตอร์ลิง ก่อน เจ้าถิ่น "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" จะโหมบุกไล่ตีเสมอจาก  แซร์จ เออริเยร์ แบ่งแต้ม ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023  ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2565 ลงทำการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ ซึ่งคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ ระหว่าง "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" ทีมอันดับ 19 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เชลซี" ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่สนามสนาม เดอะ ซิตี้ กราวด์ ก่อนพบกันคู่นี้ 

 

เจ้าป่า "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์"  ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 13 คะแนน รั้งอันดับ 19 ของตารางโซนตกชั้น มีสถิติชนะ 2 จาก 5 นัดหลัง ฟอร์มล่าสุด บุกพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3  ส่วนทีมเยือน สิงโตน้ำเงินคราม  "เชลซี" ลงาน ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 24 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง นัดล่าสุดชนะ บอร์นมัธ 2-0 

สำหรับผลที่สนามสนาม เดอะ ซิตี้ กราวด์ จบลงเป็น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านเสมอ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 1-1 ได้ประตูจาก แซร์จ เออริเยร์ นาทีที่ 63  ส่วนทีมเยือนได้จาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 16 

 

ทำให้ "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน ขยับขึ้นรั้งอันดับ 18 ของตาราง อยู่ในโซนตกชั้น ส่วน "เชลซี" เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 8 ของตาราง มีคะแนนห่างจาก อันดับ 4 แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 32 คะแนน  

 

ส่วนผลคู่อื่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เเพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 

\"เชลซี\" ทำแต้มหล่นโดน เจ้าป่า ไล่เจ๊า ตามท็อปโฟร์ 7 แต้ม

CREDIT PHOTO : premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ