ข่าว

สื่อสะพัด 'แมนยู' พร้อมปล่อย 'แม็คโทมิเนย์' หากได้ราคานี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เผย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" วางราคาพร้อมขาย "สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์" กองกลาง ทีมชาติสกอตแลนด์ หลังมีทีมให้ความสนใจหลายทีม

สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ปักป้ายราคาขาย "สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์" กองกลางชาว สกอตแลนด์ ไว้เป็นที่เรียบร้อนแล้ว หลังจากช่วงที่ผ่านมา แข้งชาววิสกี้ มีหลายทีมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง 

 

 

โดย metro สื่อจากประเทศอังกฤษ ระบุว่า "แมนยู" ได้ตั้งราคาขายไว้ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2.1 พันล้านบาท หากสโมสรใดต้องการคว้ามิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีม หลังจบซีซั่นนี้   

 

 

 

 

 

สำหรับ  "สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์" กองกลาง วัย 26 ปี ทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เพิ่งทำประตูขึ้นนำในเกม ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 2-0 ซึ่งช่วงหลายเกมที่ผ่านมา แม็คโทมิเนย์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ "แมนยู" อยู่ตลอดเนื่องจาก คาเซมิโร่ กับ เอริคเซ่น ติดโทษแบน และ มีอาการบาดเจ็บ ตามลำดับ หลังจากนั้น นักเตะชาววิสกี้ จะกลับไปนั่งสำรองตามเดิมอีกครั้ง   

 

 

ทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งเลือด ปีศาจแดง ที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งเป็นทีมแรกและทีมเดียวมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันลงสนามให้กับสโมสรรวม 205 นัด ทำ 19 ประตู และยังมีสัญญาจนถึงปี 2025 อีกด้วย  

 

 

อย่างไรก็ตาม "สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์" กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร และหนึ่งในนั้นมีข่าวกับทีมร่วมลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการจะดึงตัวนักเตะชาววิสกี้รายนี้ไปร่วมทีม หลังจาก สาลิกาดง อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี และ มีลุ้นไปลุยฟุตบอล ยุโรป ในซีซั่นหน้า  

 

 

สื่อสะพัด \'แมนยู\' พร้อมปล่อย \'แม็คโทมิเนย์\' หากได้ราคานี้

CREDIT PHOTO : sportstar

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ