ข่าว

'อาร์เซน่อล' ปิดดีลคว้า 'ไรซ์' มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เสริมแกร่งแดนกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปืนใหญ่ 'อาร์เซน่อล' บรรลุข้อตกลงคว้าตัว 'ดีแคลน ไรซ์' กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เตรียมเข้าตรวจร่างกาย เร็ว ๆ นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ชาวอิตาเลียน ระบุว่า "อาร์เซน่อล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "ดีแคลน ไรซ์" กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ ของ ขุนค้อน "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ทีมร่วมลีก เรียบร้อยแล้วรอเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย

 

 

 

โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า "อาร์เซน่อล" กับ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ตกลงสัญญาร่วมกันเป็นที่เรียบร้อย ที่จะคว้าตัว "ดีแคลน ไรซ์" มาร่วมทีมในถิ่น เอมิเรตส์ สตเดียม เตรียมลงเล่นในฤดูกาล 2023-24  มีค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.4 พันล้านบาท บวกโบนัส 5 ล้านปอนด์ หรือ 220 ล้านบาท ซึ่งมีข้อเสนอระหว่างสองทีม โดย อาร์เซน่อล จะทำการผ่อนชำระค่าตัวเป็นเวลา 3 งวด หรือ ตลอด 24 เดือน 

 

 

ทั้งนี้ "อาร์เซน่อล" ของ มิเกล อาร์เตต้า ตกเป็นกระแสข่าวต้องการตัว "ดีแคลน ไรซ์"  มาเสริมทีมเป็นลำดับต้น ๆ ของสโมสร โดยมีการแย่งซื้อตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทาง เรือใบสีฟ้า ถอนดีลนี้ ทำให้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ปิดดีลในท้ายที่สุด 

\'อาร์เซน่อล\' ปิดดีลคว้า \'ไรซ์\' มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เสริมแกร่งแดนกลาง

สำหรับ ไรซ์ ในวัย 24 ปี กองกลางตัวรับ ทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งพา ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในฟุตบอลยุโรป คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก มาได้ โดย ไรซ์ เป็นนักเตะเยาวชนของ เวสต์แฮม และขึ้นชุดใหญ่มาในปี 2017 รวมถึงลงเล่นไปแล้ว 278 นัดกับ ขุนค้อน และเตรียมจะมาเป็นนักเตะรายใหม่ของ อาร์เซน่อล 

 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล เสริมทัพเป็นรายที่ 2 แล้ว หลังจากคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ จาก เชลซี และ ดีแคลน ไรซ์ ที่เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ต้นสังกัด ภายในสัปดาห์นี้ 

 

 


 

\'อาร์เซน่อล\' ปิดดีลคว้า \'ไรซ์\' มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เสริมแกร่งแดนกลาง

CREDIT PHOTO : DeclanRice

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ