ข่าว

ผู้จัด WGP#1 ปลื้ม 'เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก' สุดปัง ถ่ายทอดสด 121 ปท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์นาเมนต์ เจ็ตสกีโลก WGP#1 ที่ไทย เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขัน สนามที่ 2 ของฤดูกาล ประชันฝีมือที่ประเทศฝรั่งเศส มีโปรแกรมแข่ง  28-30 ก.ค. ผู้จัดสุดปลื้ม นักกีฬาจาก 30 ประเทศ ตอบรับแข่งขันในกีฬาที่ไทยเป็นผู้จัด ส่วนการเผยแพร่ถ่ายทอดสด จะเชื่อมโยงไป 121 ประเทศ

ปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์ เจ็ตสกีโลก WGP#1 เปิดเผยว่า  การแข่งขัน เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก WGP#1 Waterjet World Series 2023 สนามที่ 2 ณ เมืองวิชี่ ประเทศฝรั่งเศส แข่งขันระหว่าง  28-30 ก.ค.  การแข่งขันในรายการนี้ ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์  WGP#1   ได้รับการตอบรับที่ดี  จากนักกีฬา 30 ประเทศ  ที่เดินทางมาแข่งขันที่ประเทศฝรั่งเศส  ในขณะที่การเข้าถึงการรับชมจากทั่วโลก  ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่องโทรทัศน์เครือข่ายกีฬา จะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 121  ประเทศ ครอบคลุมฐานการรับชมกว่า 800 ล้านครัวเรือนทั่วโลก

 

 

ทั้งนี้ประเทศไทยลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด  WGP#1   ออกอากาศทาง ทรูสปอร์ต  3 ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย)   เจ็ตสกีโลก WGP#1 ประเทศไทย ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ ได้รับเกียรติจากประเทศเจ้าภาพ ด้วยการเชิญธงชาติไทย คู่กับธงชาติฝรั่งเศส และธงสหภาพยุโรป ขึ้นสู่ยอดเสาธง  ทั้ง  3 เสา  ซึ่งบ่งบอกได้ถึง สถานะความเป็นผู้นำกีฬาโลก อันมาจากความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

"ความสำเร็จของโครงการนี้  ประเมินได้จากทีมนักกีฬาทั่วโลกให้การยอมรับ ชาติที่ขอรับสิทธิในการเป็นเจ้าภาพ   ( สนามประจำฤดูกาล)    แม้แต่สถานีโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ทั่วโลก ก็ยังให้ความเชื่อถือ เป็นการย้ำความสำเร็จของการนำกีฬาไทยเป็นผู้นำกีฬาโลก "  เขา  กล่าว

ผู้จัด WGP#1  ปลื้ม \'เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก\' สุดปัง ถ่ายทอดสด 121 ปท.

ผู้จัด WGP#1  ปลื้ม \'เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก\' สุดปัง ถ่ายทอดสด 121 ปท.

การแข่งขัน เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก WGP#1 Waterjet World Series 2023 สนามที่ 2 ณ เมืองวิชี่ ประเทศฝรั่งเศส แข่งขันระหว่าง  28-30 ก.ค.  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ