ข่าว

'อังกฤษ' ยืนยัน ซาก้า ไม่ผ่านความฟิตชวดบู๊ คัดยูโร 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมชาติอังกฤษ ประกาศ บูคาโย่ ซาก้า แนวรุกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล จะไม่ได้ลงช่วย สิงโตคำราม หลังมีอาการบาดเจ็บ ต้องกลับไปพักฟื้นร่างกาย

สิงโตคำราม "ทีมชาติอังกฤษ" แถลงการณ์ยืนยัน "บูคาโย่ ซาก้า" ปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีการประกาศติดทีมชาติลุยศึก ฟุตบอลยูโร2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 13-17 ต.ค. 66 นี้ ซึ่งล่าสุดนักเตะมีอาการบาดเจ็บและต้องถอนตัวออกจากทีม

 

โดย "บูคาโย่ ซาก้า" ที่กำลังมีผลงานงานยอดเยี่ยมกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แนวรุกหมายเลข 7 ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บใน เกมที่ อาร์เซน่อล บุกพ่าย ล็องส์ 1-2 ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และล่าสุดพลาดช่วยทีมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่ง อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือน แมนซิตี้ 1-0

สำหรับเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า "บูคาโย่ ซาก้า" เดินทางไปรายงานตัวที่ศูนย์ฝึก เซนต์ จอร์จ เพื่อให้แพทย์ประจำทีมชาติอังกฤษ ประเมินอาการอย่างระเอียด ซึ่งหลังจากนั้น ทีมแพทย์ได้มีการตัดสินใจให้ ซาก้า เดินทางกลับไปที่ อาร์เซน่อล ต้นสังกัด พื่อเข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟูร่างกาย  

'อังกฤษ' ยืนยัน ซาก้า ไม่ผ่านความฟิตชวดบู๊ คัดยูโร 2024

 

ทั้งนี้แม้ว่า ซาก้า จะหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ครั้งนี้ แต่ทางด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต มีการยืนยันว่าจะไม่เรียกใครมาแทน โดย ทีมชาติอังกฤษ จะมีโปรแกรมลงสนาม พบกับ ออสเตรเลีย ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ในวันที่ 13 ต.ค. 66 และ จะลงสนามปะทะ อิตาลี ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในวันที่ 17 ต.ค. 66 นี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ