ข่าว

ข่าวดี 'ลิเวอร์พูล' ลุ้นแข้งคัมแบ็กดวล เอฟเวอร์ตัน ศึก พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดีแฟน หงส์แดง 'ลิเวอร์พูล' ได้ โคดี้ กัคโป สลัดเดี้ยงพร้อมมีชื่อกลับมาช่วยทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 21 ต.ค. 66 นี้

ข่าวดีแฟน หงส์แดง หลังจากหมดโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ฟีฟ่าเดย์ ในช่วงเดือนตุลาคม เตรียมเข้าสู่โหมดการแข่งขันลีกอีกครั้ง ซึ่ง "ลิเวอร์พูล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังจะได้ตัวรุกที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีม ที่สถานการณ์ตอนนี้มีลุ้นขึ้นสู่หัวตารางประจำสุดสัปดาห์นี้ 

 

 

โดย mirror สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า "ลิเวอร์พูล" ทีมอันดับ 4 ของตาราง เตรียมได้ โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่สลัดจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย ลุ้นมีชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ที่ทีมจะเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในศึก เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ ในวันที่ 21 ต.ค. 66 นี้

สำหรับรายงานระบุเพิ่มว่า โคดี้ กัคโป ในวัย 24 ปี ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้กลับมาซ้อมได้แล้ว เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกม หงส์แดง บุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์ ที่เขาได้ลงช่วยต้นสังกัด และทีมชาติลงสนาม

ข่าวดี \'ลิเวอร์พูล\' ลุ้นแข้งคัมแบ็กดวล เอฟเวอร์ตัน ศึก พรีเมียร์ลีก

 

โดย กัคโป ทำผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดีทีเดียว เมื่อลงสนามทั้งหมด 8 นัดทุกรายการ ทำ 3 ประตู ซึ่งมากไปกว่านั้น หาก ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์คู่แรกของสัปดาห์นี้  ได้ผลชัยชนะมากกว่า 2 ประตูจะทำให้พวกเขาขยับขึ้นรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ชั่วคราว  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ