ข่าว

ร่วมยินดี 'เจ ชนาธิป' บัณฑิตป้ายแดง เตรียมรับปริญญา ม.ธรรมศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟน ๆ แห่ยินดี 'เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์' แนวรุก ฟุตบอลทีมชาติไทย เรียนจบแล้ว เตรียมรับปริญญามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เมสซี่เจ หรือ "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" ตัวรุกทีมชาติไทย ของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก หลังจากลงช่วยทัพ ช้างศึก ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในเกมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เปิดบ้านพ่าย จีน 1-2 ก่อนได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัว

 

 

ล่าสุด "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" โพสต์ภาพลงสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก เป็นภาพที่เจ้าตัวใส่ชุดครุยกลายเป็นบัณฑิตอย่างเป็นทางการ หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาการบริหารจัดการการกีฬา คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ซึ่งก่อนหน้านี้ "เจ ชนาธิป" ได้เข้ารับการศึกษาในคณะรัฐศาสตร์ เมื่อ พ.ศ.2558 แต่ติดภารกิจการเล่นฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้เขามองว่าคณะนี้อาจจะยากเกินไป ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาศึกษาในคณะสหเวชศาสตร์ สาขาการบริหารจัดการการกีฬา ในที่สุด

 

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาโพสต์พร้อมแคปชั่น ระบุว่า " ขอบคุณที่ให้โอกาสผมเข้าเรียนที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  , ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านครับ ขอบคุณน้อง ๆ ทุกคน ขอบคุณพี่ดามาก ๆ ครับ สุดท้ายนี้ ผมเรียนพร้อมเพื่อนแต่จบพร้อมแพทย์ครับ " 

ร่วมยินดี 'เจ ชนาธิป' บัณฑิตป้ายแดง เตรียมรับปริญญา ม.ธรรมศาสตร์

ร่วมยินดี 'เจ ชนาธิป' บัณฑิตป้ายแดง เตรียมรับปริญญา ม.ธรรมศาสตร์

โดยโพสต์ดังกล่าวหลังถูกเผยแพร่ได้มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นแสดงความยินดี ๆ กันอย่างมากมาย 

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ และลุ้นคืนสนามช่วย ทีมชาติไทย ในเกม ฟีฟ่าเดย์ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 ม.ค. 67 นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ