ข่าว

'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ประเดิมเชือด จีน ศึกเอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ประเดิมสนามสวยไล่ต้อน ทีมชาติจีน คว้าสามแต้มขึ้นนำจ่าฝูง ในการแข่งขัน ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 นัดถัดไป ช้างศึกโต๊ะเล็ก มีคิวดวล เมียนมา

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ หรือ AFC Futsal Asian Cup Thailand 2024 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 67 กลุ่ม C นัดแรก ระหว่าง 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ทีมอันดับ 29 ของโลก พบกับ ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 85 ของโลก ที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 

 

 

โดย 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก ส่งผู้เล่นตัวจริง 5 คนแรก ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ

 

สำหรับผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมชาติจีน ไปด้วยสกอร์ 3-1 ได้ประตูจาก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 12 , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 13 และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นาทีที่ 16 ส่วนทีมเยือนได้จาก ซู่ หยาง นาทีที่ 40

'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ประเดิมเชือด จีน ศึกเอเชียนคัพ

ทำให้สถานการณ์หลังผ่านนัดแรก จ่าฝูงเป็น ไทย ชนะ 1 มี 3 คะแนน อันดับ 2 เวียดนาม เสมอ 1 มี 1 คะแนน อันดับ 3 เมียนมา เสมอ 1 มี 1 คะแนน และ อันดับ 4 จีน เเพ้ 1 ยังไม่มีคะแนน 

 

อย่างไรก็ตาม 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก เอเชียนคัพ 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม C พบกับ เมียนมา ในวันที่ 19 เม.ย. 67 เวลา 18.00 น. ที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ