ข่าว

ทีมเต็งเเชมป์ 'ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก' ล่าสุด หลังแชมป์เก่าร่วงตกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอบนี้ไม่มีใครยอมกัน สถานพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ยกเต็งแชมป์ให้ 'เรอัล มาดริด' มีโอกาสซิวแชมป์ 'ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก' มากที่สุด

ควันหลงฟุตบอล 'ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก' ฤดูกาล 2023-24 ที่กำลังเข้าใกล้รอบไฟน่อลส์ ที่ปีนี้จะจัดขึ้นที่เวมบลีย์ สเตเดียม ในวันที่ 2 มิ.ย. หลังจากแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด จากการเสมอกันในเวลาปกติรวมสองนัด 4-4 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็น ราชันชุดขาวแม่นกว่าเอาชนะไป 4-3 ได้ทีมครบทั้ง 4 ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ  

 

 

โดยขณะนี้ 4 ทีมสุดท้าย ประกอบไปด้วย 'เรอัล มาดริด' จากศึกลาลีกา สเปน , 'เปแอสเช' จากศึกลีกเอิงฝรั่งเศส และ 'บาเยิร์น มิวนิค' กับ 'โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์' สองทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน 

 

สำหรับการประกบคู่รอบรองชนะเลิศ 'ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก' เป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

ทีมเต็งเเชมป์ 'ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก' ล่าสุด หลังแชมป์เก่าร่วงตกรอบ

ทั้งนี้ล่าสุด เว็ปไซต์รับพนันอย่างถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ sky bet ได้เปิดเผยถึงความน่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ 'ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก' ซีซั่นนี้ โดย ราชันชุดขาว 'เรอัล มาดริด' ทีมแชมป์สูงสุดประจำรายการนี้ที่คว้าแชมป์มาแล้วถึง 14 สมัย ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่ง ตามมาด้วย เสือใต้ 'บาเยิร์น มิวนิค' ทีมแชมป์ 6 สมัย ที่เหลือลุ้นถ้วยบิ๊กเอียร์เท่านั้นในฤดูกาลนี้ถูกยกให้เป็นเต็งสอง รวมถึง 'เปแอสเช' ทีมดังจากเมืองน้ำหอม ที่ยังตามหาแชมป์สมัยแรก และ 'โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์' ทีมนอกสายตาที่ ถูกยกให้เป็นเต็งสุดท้าย แม้ว่าจะเคยคว้าแชมป์ยูซีแอลมาแล้ว 1 สมัยก็ตาม 

 

สำหรับอัตราเต็งแชมป์ มีดังนี้ 

  • เต็ง 1 เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 8/11 (แทง 8 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)  
  • เต็ง 2 บาเยิร์น มิวนิค มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/11 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)  
  • เต็ง 3 เปแอสเช มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/11 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)  
  • เต็ง 4 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 8 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)  
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ