ข่าว

มีอะไรกันแน่ 'นูเญซ' ลบภาพ 'ลิเวอร์พูล' เกลี้ยงท่ามกลางกระแสย้ายทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดาร์วิน นูเญซ' ดาวยิง ทีมชาติอุรุกวัย ลบภาพ 'ลิเวอร์พูล' เกลี้ยงไอจี หลังเกม หงส์แดง ชนะ สเปอร์ส ท่ามกลางกระแสฟอร์มตกจ่อย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ควันหลงฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง 'ลิเวอร์พูล' เปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ผลจบลงเป็น หงส์แดง กลับมาเรียกฟอร์มเก่ง เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-2 คว้าสามแต้มสำคัญ ทำให้มี 78 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ยังคงมีลุ้นแชมป์ต่อ 



 

แต่ชัยชนะดังกล่าว กลับมีประเด็นให้แฟนบอล 'ลิเวอร์พูล' สงสัยเนื่องจาก 'ดาร์วิน นูเญซ' หัวหอก ทีมชาติอุรุกวัย วัย 24 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงสับสนกับการทำประตูให้กับสีเสื้อ หงส์แดง เพราะไม่สามารถยิงประตูคู่แข่ง 8 นัดติดต่อกัน ทำให้มีเสียงวิจารณ์จากแฟน ๆ ว่าเขายังมีความสำคัญกับทีมอยู่ไหม หรือ ต้องหากองหน้าคนใหม่เข้าสู่ทีม 

 

โดยล่าสุด 'ดาร์วิน นูเญซ' ลบรูปภาพที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล เกลี้ยงสื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรมส่วนตัว darwin_n9 เหลือเพียงภาพที่มีความเกี่ยวข้องกับทีม คือ ภาพตกปลาช่วงปรีซีซั่นเมื่อฤดูกาลก่อน และภาพพื้นหลังที่เป็นโลโก้สโมสรลิเวอร์พูล 

 

ทำให้เป็นที่สนใจกับแฟนคลับ 'ลิเวอร์พูล' ว่าเกิดอะไรขึ้นหรืออาจจะบอกเป็นนัย ๆ ถึงการเตรียมย้ายทีม หรือ มีการแฮกข้อมูลของผู้เล่นรายนี้ 

 

อย่างไรก็ตาม 'ดาร์วิน นูเญซ' ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม 'ลิเวอร์พูล' เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ลงสนามทั้งหมด 94 นัด ทำ 33 ประตู โดยในขณะนี้มีทีมให้ความสนใจคว้าตัว คือ บาร์เซโลน่า จากศึกลาลีกา สเปน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ