ศรัทธาสายมู

เลขเด็ด 01/07/2567 แห่ส่องทะเบียนรถ "หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท"

01 ก.ค. 2567

เลขเด็ด 01/07/2567 ศิษยานุศิษย์ "หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท" นับหมื่น แห่ร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ไม่พลาดส่องเลขเด็ดทะเบียนรถ เสี่ยงโชคโค้งสุดท้าย

30 มิ.ย. 2567 เวลา 15.00 น. ที่วัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้มีพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลเเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยวาระที่ 2 ที่ภายในวิหารต่อแดนสวรรค์ ภายในวัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

 

หลวงปู่มหาศิลา

โดยมีพระราชวัชรธรรมโสภณ (หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท) เกจิดังแห่งที่ราบสูง เป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์ , พระครูปลัดสมานชุติมนฺโต (พระอาจารย์ต๊ะ เจ้าอาวาสผู้จัดงาน) , พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา และ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จ.สุรินทร์ เป็นประธานร่วมจัดสร้างวัตถุมงคล ท่ามกลางศิษยานุศิษย์ และพี่น้องประชาชนนับหมื่นจากทั่วสารทิศ เข้าร่วมในพิธีจนเต็มพื้นที่ทำให้การจราจรติดขัดยาว

หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท

สำหรับการประกอบพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล เหรียญมหาบารมีพระศรีอริยวาระที่ 2 ในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการบูชาวัตถุมงคลมาสร้างวิหาร ของวัดที่กำลังก่อสร้างแต่ยังไม่แล้วเสร็จ โดยเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยเมตไตรย มีจำหน่ายราคาบูชาเหรียญละ 490 บาท และแบบยกกล่อง 100 เหรียญ ราคา 49,000 บาท มีผู้สนใจเป็นจำนวนมากสั่งจองและรอรับเหรียญหลังจากเสร็จพิธี

หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท

นอกจากนี้ ชาวบ้านนับหมื่นยังมารอส่องตัวเลขทะเบียนรถหลวงปู่มหาศิลาฯ ซึ่งป้ายทะเบียนรถหลวงปู่คือ 885 และหลวงปู่ยังเขียนอวยพรหมอนที่ระลึกให้แก่เจ้าภาพระบุข้อความว่า 30 มิถุนายน #635

เลขเด็ด หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท

เลขเด็ด : 885