ศรัทธาสายมู

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ คตมะพร้าว 4 ตา ให้โชค สาวเปิดใจแค่ลูบก็ได้จับเงินแสน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ คตมะพร้าว 4 ตา ให้โชค สาวเปิดใจแค่ลูบก็ได้จับเงินแสน ลั่นแฟนอยากบวชก็ได้บวชสมใจ เผยเลขเด็ดเน้นๆ 3 ตัวงวด 16 /08/2567

7 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป มะพร้าวจิ๋ว 4 ตา หรือ “คตมะพร้าว 4 ตา” โดยเชื่อว่าเป็นของขลังสุดยอดหายาก อีกทั้งช่วยป้องกันภัยคุณไสยมนต์ดำภูตผีปีศาจ แคล้วคลาดมหาอุตคงกระพัน เมตตา และรวมไปถึงเรื่องของโชคลาภแก่ผู้ที่ครอบครอง

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ คตมะพร้าว 4 ตา ให้โชค สาวเปิดใจแค่ลูบก็ได้จับเงินแสน

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบกับ นางบุญเรือง(สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เจ้าของโพสต์ ชาวบ้าน ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยนางบุญเรือง ได้นำมะพร้าวจิ๋ว หรือ คตมะพร้าว 4 ตา ที่พกคิดตัวไว้ตลอด ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยมีขนาดเท่าหัวแม่มือ สีดำ เหมือนมะพร้าวทั่วไป แต่มีขนาดที่เล็ก และมี 4 ตา

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ คตมะพร้าว 4 ตา ให้โชค สาวเปิดใจแค่ลูบก็ได้จับเงินแสน

โดย นางบุญเรือง เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อนตนเก็บกะลาได้ข้างทาง ด้วยความบังเอิญ เห็นว่าแปลกดีก็เลยนำกลับมาบ้าน ที่ ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ ด้วย เมื่อนำมาล้างน้ำดูชัดๆ คล้ายกับมะพร้าว ตนจึงเรียกว่ามะพร้าวจิ๋ว 4 ตา และเมื่อย้ายมาอยู่ที่ ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน ตนก็เอามาด้วย

 

ปรากฏว่าในปีนั้นตนถูกใบทอง เดือนละ 2 ครั้ง และเมื่อปีที่แล้ว แฟนตนอยากบวชพระ เพราะแฟนดวงไม่ดี จึงได้นำมาลูบๆ แล้วขอให้มีเงินบวช ในช่วงเดือนมีนาคม 2566 ปรากฏตนถูกใบทองได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท ทำให้มีเงินให้แฟนได้บวชสมใจ และในวันนี้ (7 ส.ค. 2567) ตนก็ได้ลองเสี่ยงจุดธูปตัวเลข เผื่อจะมีโชค และเลขเด็ด คือ 734 และไม่พลาดนำเลขดังกล่าว ไปซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงดวง งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ที่จะถึงนี้

ข่าวยอดนิยม