ศรัทธาสายมู

เปิดข้อดี 6 ประการ บวงสรวงพญายม ชีวิตพ้นวิบากกรรม

เปิดข้อดี 6 ประการ บวงสรวงพญายม ชีวิตพ้นวิบากกรรม

17 ต.ค. 2567

เปิดข้อดี 6 ประการ บวงสรวงพญายม ชีวิตพ้นวิบากกรรม ปลดปล่อยวิญญาณ ที่ไม่เคยได้รับบุญ ให้มาร่วมรับบุญกุศล เปลี่ยนหนักเป็นเบา เปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นดี

 

จัดงานบวงสรวงพญายมราชอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข โดยปีนี้งานบวงสรวงพญายมราช จัดขึ้นวันที่ 18 ตุลาคม เมืองทองธานี โดยจะมีการตักบาตรเทโวในช่วงเช้า

 

สำหรับวันดังกล่าว นับเป็นวันเปิดสามโลก พญายมราชจะปลดปล่อยวิญญาณทุกดวงวิญญาณ รวมไปถึงดวงวิญญาณที่อยู่ภพภูมิที่ลึกสุด ที่ไม่เคยได้รับบุญ ให้มาร่วมรับบุญกุศลด้วย นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้มาทำบุญในวันนี้ เพื่ออุทิศให้ดวงวิญญาณที่อยู่ทุกภพภูมิ กุศลครั้งนี้ยังเป็นการลดวิบากกรรม หนักเป็นเบา ร้ายให้กลายเป็นดี

 

ข้อดี 6 ประการ ในการมาร่วมงาน ตักบาตรเทโว บวงสรวงระลึกคุณพญายมราช

 

  • 1.ตรงกับวันตักบาตรเทโวโรหณะ เป็นการระลึกถึงวันที่พระพุทธเจ้าเสด็จลงจากสวรรค์ ชั้นดาวดึงส์  หลังจากที่พระองค์แสดงพระอภิธรรมโปรดพระมารดา ทรงจำพรรษาที่นั้นเป็นเวลา 3 เดือน และกลับจากเทวโลก ผู้มาร่วมงานก็จะได้ใส่บาตรทำบุญใหญ่ ในช่วงเช้าก่อนพิธีบวงสรวง

 

  • 2.ได้ร่วมบวงสรวงถวายพญายมราชและเทพบริวาร ในเทวทูตสูตร กล่าวไว้ว่าพญายมราชเป็นเทวดาผู้ทรงธรรม และพยายามช่วยให้ดวงวิญญาณเข้าใจในสัจจธรรมชีวิต ทุกท่านจึงควรใช้วาระโอกาสที่ดีนี้ สำนึกในกฎแห่งกรรม ทั้งกรรมดีและกรรมชั่ว เมื่อจิตใจผ่องใสดีแล้ว ก็น้อมถวายบุญแด่ทุกท่านทุกพระองค์ 

 

  • 3. ความตั้งใจและบุญกุศลอันบริสุทธิ์ ที่ทุกท่านปฏิบัติดีแล้ว จะเป็นบุญทิพย์ส่งถึงทุกดวงจิตดวงวิญญาณทุกภพทุกภูมิ บรรพบุรุษญาติทั้งหลาย และบุคคลที่เราคิดถึงจะได้รับบุญอย่างเต็มที่ผ่านพิธีนี้ เพราะวันนี้เป็นวันที่เปิดทั้งสามโลก ท่านสามารถส่งบุญได้อย่างเต็มที่ทะลุทะลวงทุกภพภูมิ 

 

  • 4.ขอพรให้อายุยืน ห่างไกลโรคภัยเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านการต่ออายุให้ยาวนาน ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ ภูติผีปีศาจไม่กล้าระราน หากรับราชการหรือทำมาค้าขายด้วยความซื่อตรงก็จะบังเกิดความเจริญมีความสุขในชีวิตยิ่ง ๆ ขึ้นไป ผู้ที่เจ็บป่วย หากต้องการต่อชีวิตต่ออายุ ด้วยบุญกุศลที่เรามี อธิษฐานขอต่อท่านพญายมราชและเทพบริวาร ในการจัดงานทุกปี มีผู้ขอได้ผลสัมฤทธิ์อย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับผู้ที่อยากจะร่วมงาน ตักบาตรเทโว บวงสรวงพญายมราช พบกันวันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 8.00 น. เมืองทองธานี(ลานใกล้ตลาดรวมใจ) ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

  • 5. บุญใหญ่และพิธีศักดิ์สิทธิ์ สามารถปรับเปลี่ยนพลังงานในตัวบุคคลที่มาร่วมงาน พลังงานที่ดีไหลผ่านเข้าสู่ตัวผู้ที่ร่วมงานย่อมจะเกิดความเป็นมงคล หรือเปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นโชคดี ในบางรายถ้ามีสิ่งที่ไม่ดี เช่น มนต์ดำหรือพลังงานเชิงลบ ก็ใช้โอกาสนี้เคลียร์ให้สะอาดผุดผ่อง ราวกับว่าผ่านพิธีบวงสรวงนี้แล้วพลิกชีวิตพลิกชะตา (สำหรับท่านที่ร่วมรับชมผ่านออนไลน์ ต้องตั้งใจมากเป็นพิเศษ)

 

  • 6.วันระลึกคุณพญายมราช ยังเป็นวันเพื่อให้เราพิจารณาการกระทำของตัวเราเอง เมื่อน้อมระลึกถึงกฎแห่งกรรม ยอมรับตามความเป็นจริงเกิดความตั้งมั่นจะเป็นคนดี ทำความดีไปตลอดชีวิต ย่อมจะเป็นมงคลแก่ตนเองและสังคมประเทศชาติ นี่คือจุดประสงค์สำคัญของผู้จัดงาน อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ เพื่อความสันติสุขของมวลมนุษยชาติและโลกวิญญาณไปพร้อมกัน

เปิดข้อดี 6 ประการ บวงสรวงพญายม ชีวิตพ้นวิบากกรรม