ศรัทธาสายมู

ตะกรุดทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน เปิดราคา วัตถุมงคล ตะกรุดมหาสะท้อน

ตะกรุดทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน เปิดราคา ตะกรุดมหาสะท้อน ตั้งแต่ 8 หมื่น ถึงหลักแสน วัตถุมงคล สร้างด้วยมือ จำนวนจำกัด 323 ดอก ซึ่งถือเป็นเครื่องรางของขลังที่บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล และยังได้รับความนิยมในตลาดวงการพระเครื่องด้วย

ตะกรุดมหาสะท้อน Cr. web-pra.com ร้านพรพระฉิมพลี

ตะกรุดทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ถือเป็นเครื่องรางของขลังเนื้อทองคำที่ปลุกเสกวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 ณ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ สร้างด้วยมือจำนวน 323 ดอก ภายในมีโค้ดดอกบัวปลายด้านในตะกรุด

 



 

Cr. web-pra.com ร้านพรพระฉิมพลี

ข้อมูลจาก web-pra.com ระบุว่า ตะกรุดทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน หรือ "ตะกรุดมหาสะท้อน"  ถือเป็นตะกรุดเนื้อทองคำที่ถูกปลุกเสกออกสู่สาธารณะ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว เกจิที่ร่วมปลุกเสกเครื่องรางมีทั้ง ตุ๊พ่อพระมหาสิงห์ วิสุทโธ และหลวงตาวัชรชัยร่วมพิธี

 

ตะกรุดทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน อานุภาพ ให้คุณด้านใด?

ผู้ใช้ ตะกรุดมหาสะท้อน ต้องบริกรรมคาถามหาสะท้อนจนเข้าฌาน4 หรือเจริญภาวนาพุทธบูชาด้วยการวางจิตในสภาพปกติ ตะกรุดนี้จะคุ้มครองเรา และสะท้อนสิ่งไม่ดีไปสู่คนที่คิดร้าย

Cr. web-pra.com ร้านพรพระฉิมพลี

ตะกรุดทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน ราคากี่บาท อัปเดตปี 2567

ปัจจุบันราคาตะกรุดมหาสะท้อน เนื้อทองคำอยู่ที่ 85,000 - 1.8 แสนบาท ซึ่งตะกรุดเงิน และทองแดงจะมีราคาถูกกว่าเพราะมีปัจจัยเรื่องราคาแร่โลหะ รวมถึงผลิตมาจำนวนเยอะกว่า

 

 

 

ข่าวยอดนิยม