ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์ ฟันธง' ดวงชะตาราศีต่อไปนี้ ดาวมฤตยูเล็งชะตา รักติดลบ จบไม่สวย

"หมอลักษณ์ ราชสีห์" ฟันธง หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวงชะตาราศีต่อไปนี้ ดาวมฤตยูเล็งเรือนชะตา ในช่วงนี้ รักติดลบ จบไม่สวย แต่ดวงการงาน การเงินเปิดสุดปัง

"หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวงชะตา "ราศี" ต่อไปนี้ ดวงดาวหลายดวงเล็งดวงชะตา พบการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรัก ดวงชะตาของคุณเปิดแล้ว เปิดในเรื่อง การงาน , ชีวิต, การเงิน , ความรัก แต่ แต่ แต่ ในช่วงนี้ รักติดลบจบไม่สวย

  • ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

 

 

ในช่วงนี้ รักติดลบ จบไม่สวย ในเวลานี้ดวงชะตาของคุณเปิดแล้ว เปิดในเรื่อง การงาน , ชีวิต, การเงิน , ความรัก แต่เหตุว่า อาจจะมีให้เลือกหลายคน เพราะฉะนั้นในเวลานี้จึงจะต้องเลือกใครที่ใช่ บางคนตอนนี้ดาวมฤตยูเล็ง แปลว่า ความตาย

 

 

การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรัก และ หุ้นส่วนแล้ว วันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดียกเข้ามาเล็งอีก เป็นจุดที่ความจริงค่อยๆ ปรากฎพร้อมกับ ดาวศุกร์ , ดาวอาทิตย์ , ดาวพุธ ยกมาเล็งดวงชะตา ตอนนี้มีดาวจรเข้าเรือนชะตา ในเรือนคู่ครองเรือน , หุ้นส่วน หลายดวง

ราศีพิจิก หล่อ - สวย เลือกได้ จึงต้องจบกับหลายคน แล้วเลือกเอาหนึ่งคนแล้วที่สำคัญ คือ ความรู้สึกของคนมันไม่ง่าย เวลามันมีความสัมพันธ์ รู้สึกที่ดีต่อกันจะจบ หรือ หยุด มันจบไม่สวยอยู่แล้ว อันนี้อันตรายขอให้ รักษาศีล , รักษาธรรม เพื่อเป็นเครื่องคุ้มครองตัวเอง

ข่าวยอดนิยม