ศรัทธาสายมู

"ดาวเสาร์ย้าย" 1 กรกฎาคม 67 เปิดคำทำนายดวงชะตา แนะวิธีแก้เคล็ด เสริมดวงชะตา

"ดาวเสาร์ย้ายราศี" 1 กรกฎาคม 2567 เปิดคำทำนายจากหน้ามือเป็นหลังมือ แนะวิธีแก้เคล็ด เสริมดวงชะตาราศี เสริมบารมีด้านการงาน การเงิน ความรัก บทสวดบูชาดาวเสาร์

1 กรกฏาคม 2567  "ดาวเสาร์ย้าย" เรือนชะตาราศี เรียกได้ว่าผ่านมาครึ่งปีแล้ว ตั้งแต่มกราคม – มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางโหราศาสตร์ ดวงดาวเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างมากมาย ทำให้ดวงชะตาของแต่ละราศีเปลี่ยนแปลงไปด้วย บางคนเจอเรื่องดีๆ ได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต

 

 

ขณะที่บางคน พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ทำอะไรก็ติดขัดมีอุปสรรคไปหมด อิทธิพลจากเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ครึ่งปีหลังนี้ "ดาวเสาร์ย้าย" ยกเข้าสู่เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 – วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 เป็นจำนวนทั้งสิ้น 125  วัน

คำทำนายดาวเสาร์ย้าย

 

ล่าสุด หมอเค้ก Magic Design หมอดูชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ดวงดาว เผยคำทำนายเกี่ยวกับ "ดาวเสาร์ย้าย" เข้าสู่เดือนกรกฎาคม ระบุว่า 1 กรกฎาคม "ดาวเสาร์ย้าย" เข้ารับเดือน 7 ส่งผลดวงครึ่งปีหลังเปลี่ยน แนะนำให้ไปไหว้ศาลหลักเมือง เสริมสิริมงคลชีวิต การงาน การเงิน ความรักใครแย่ จะดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ ขอพรให้ตัวเองร่ำรวยไม่เจ็บป่วย มีชีวิตใหม่ที่ดีไม่มีมารผจญครับ

 

\"ดาวเสาร์ย้าย\" 1 กรกฎาคม 67 เปิดคำทำนายดวงชะตา แนะวิธีแก้เคล็ด เสริมดวงชะตา

 

 

คำแนะนำก่อน "ดาวเสาร์ย้าย"

ไหว้ศาลหลักเมือง เสริมสิริมงคลชีวิต เสริมความปังด้านการงาน การเงิน และความรัก

 

 

 

 

บทสวดบูชาดาวเสาร์

โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เคยเผยบทสวดบูชาดาวเสาร์ระบุว่า

 

ก่อนอื่นให้ตั้งจิตอธิษฐาน ตั้งนะโม 3 จบ

 

ยะโตหัง ภะคินิ อะริยายะ ชาติยา ชาโต, นาภิชานามิ สัญจิจจะ ปาณัง ชีวิตา โวโรเปตาฯ เตนะ สัจเจนะ โสตถิ เต โหตุ โสตถิ คัพภัสสะ

 

คาถาบูชาดาวเสาร์

โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ (สวด 10 จบ)

 

 

วิธีไหว้ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

1. นำดอกบัวขึ้นไปสักการะพระพุทธรูป ในอาคารหอพระพุทธรูป จากนั้นทำบุญใส่บาตรพระประจำวันเกิด นอกจากนี้ยังมีพระพุทธรูปเสี่ยงทาย วิธีการเสี่ยงทายให้ตั้งจิตอธิษฐาน กล่าวนะโม 3 จบ และยกพระเสี่ยงทาย ยกครั้งที่ 1 ให้อธิษฐานหากเรื่องประสบความสำเร็จขอให้ยกองค์พระขึ้น ยกครั้งที่ 2 ให้อธิษฐานเรื่องเดิม และขอให้ยกองค์พระนี้ไม่ขึ้น

 

2.ศาลาจำลอง ถวายธูปและเทียน กล่าวคำอธิษฐาน เสร็จแล้วนำผ้าแพรสีทั้ง 3 ผืน ผูกที่องค์หลักเมืองจำลองหลักใดหลักหนึ่ง และปิดทอง

 

3. อาคารศาลหลักเมือง นำพวงมาลัยถวายองค์พระหลักเมือง โดยเสาหลักเมือง รัชกาลที่ 1 มียอดเสาเป็นรูปบัวตูม ส่วนเสาหลักเมือง รัชกาลที่ 4 ยอดเสาเป็นยอดเม็ดทรงมัณฑ์

 

4. อาคารศาลเทพารักษ์ทั้ง 5 นำพวงมาลัยถวายเทพารักษ์ทั้ง 5 ประกอบด้วย พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี เจ้าเจตคุปต์ และเจ้าหอกลอง ซึ่งเทพารักษ์ทั้ง 5 ดูแลปกป้องบ้านเมืองในด้านการเมือง การปกครอง อริราชศัตรู และเหตุเภทภัยที่เกิดกับบ้านเมือง

 

5.จุดเติมน้ำมันตะเกียงพระประจำวันเกิด ให้เติมน้ำมันตะเกียงพระประจำวันเกิดครึ่งขวด เพื่อความสว่างไสวในชีวิต มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ส่วนที่เหลือให้นำไปเติมที่ตะเกียงสะเดาะเคราะห์ เพื่อให้สิ่งที่ไม่ดีทุกข์โศกโรคภัยออกไปจากตัวเรา เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการเข้ามาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลหลักเมือง

 

 

บทสวด ไหว้บูชา ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

 

ศรีโรเม เทพเทวานัง พระหลักเมืองเทวานัง พระภูมิเทวานัง ทีปธูปจะบุปผัง สักการะวันทนัง สูปพยัญชนะ สัมปันนัง สารีนัง อุททะกัง วะรัง เตปิตุ เห อานุรักษ์ขันตุ อาโรขเยนะ สุเขนะจะ

 

 

 

ข้าพเจ้าขอถวายเครื่องสังเวย และสิ่งต่างๆ แด่องค์พระหลักเมือง ขอองค์พระหลักเมืองจงรับเครื่องสังเวย และสิ่งต่างๆ ของข้าพเจ้า ขอบารมีองค์พระหลักเมือง และเทพเทพารักษ์ ที่สถิตอยู่ ณ ที่นี้ จงบันดาลให้ข้าพเจ้าทำการสิ่งใดได้สำเร็จ สมปณิธานที่ปรารถนาทุกประการ ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว บริวาร ตลอดจนญาติสนิท มิตรสหาย จงแคล้วคลาดจากภัยพิบัติทั้งปวง ปราศจากโรคาพยาธิ และจงมีแต่ความสุขความเจริญ ตลอดกาลนานเทอญ

ข่าวที่น่าสนใจ