ศรัทธาสายมู

ดูดวง"6 ราศี" เงิน-ทอง มากอง ธุรกิจรุ่งเรือง ดาวอาทิตย์ย้าย "หมอบอย" ชี้ชัด

ดูดวง 6 ราศี สุดปังทรงพลังดั่งพระอาทิตย์ทรงกลด ในช่วงดาวอาทิตย์ย้าย "หมอบอย เคลียร์ชัด" หมอดูชื่อดังออกมาเปิดคำทำนาย ชี้คำพยากรณ์ว่า จะมีโชคใหญ่ หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง ธุรกิจ ขยับขยาย ก้าวหน้าเหลือกิน เหลือเก็บ เหลือใช้ มาทุกทิศทาง

"ดาวอาทิตย์ย้าย" ทำให้หลายคนจับตามอง เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2567 ซึ่งการย้ายครั้งนี้ หมอดูชื่อดังอย่าง "หมอบอย เคลียร์ชัดบอกว่า"เป็น "มหาจักร" ที่ส่งเสริมความมงคลแก่ชีวิต คนที่เกิดใน 12 ราศีใครที่ติดขัด ชีวิตดูมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ครั้งนี้จะดีขึ้นพลิกให้รุ่งโรจน์ ซึ่งวิธีส่งเสริม เสริมดวงหมอบอย บอกไว้แล้ว

 

โดยชี้ข้อมูลไปที่ 6 ราศี ที่เมื่อคำนวนตามศาสตร์วิชชาพยากรณ์แล้ว ชีวิตจะดีขึ้นยิ้มรับความสว่างของชีวิต 

 

ดูดวง\"6 ราศี\" เงิน-ทอง มากอง ธุรกิจรุ่งเรือง ดาวอาทิตย์ย้าย \"หมอบอย\" ชี้ชัด

ตามศาสตร์การพยากรณ์ตามความเชื่อนั้น ระบุถึง "ดาวอาทิตย์" บอกไว้ว่า หมายถึง แสงสว่าง การตระหนักรู้ในตัวเอง, ชีวิต, สุขภาพ, ความมีชีวิตชีวา, ตัวตน, อีโก้ และมักจะสถิตย์อยู่ที่ราศีสิงห์ ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์มีลักษณะของความเป็นผู้นำ และความมั่นใจในตัวเองสูง ตำแหน่งของดาวอาทิตย์ในตารางลัคนาราศีเกิด จะบ่งบอกถึงลักษณะและตัวตนภายนอกของเรา

 

ซึ่งการโคจรครั้งนี้ ได้ตำแหน่งมาตราฐาน มหาจักร เฮง ยืน 1 จะมีโชคใหญ่ หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง ธุรกิจ ขยับขยาย ก้าวหน้าเหลือกิน เหลือเก็บ เหลือใช้ มาทุกทิศทาง

 

ดูดวง\"6 ราศี\" เงิน-ทอง มากอง ธุรกิจรุ่งเรือง ดาวอาทิตย์ย้าย \"หมอบอย\" ชี้ชัด

ผลด้านดี "ดาวอาทิตย์ย้าย เป็นมหาจักร"

 

ช่วงนี้หาโอกาส จุดเทียน และถวายเทียนพรรษา เปิดดวงให้สว่าง ดับกิเลส เปิดแสงให้รุ่งโรจน์ ให้ชีวิตพ้น ความมืดมนตัดให้พ้นวิบากกรรม ลดกรรม หลีกเคราะห์ใหญ่ สร้างบุญบารมี เปลี่ยนร้าย กลายดีพร้อม เบิกบุญ เปิดดวง รับโชคลาภ ให้โชคดีสุดปัง หลังพรรษานี้

  • ราศีสิงห์
  • ราศีกรกฎ
  • ราศีตุลย์
  • ราศีมิถุน
  • ราศีกันย์ และ
  • ราศีมังกร
     

ดูดวง\"6 ราศี\" เงิน-ทอง มากอง ธุรกิจรุ่งเรือง ดาวอาทิตย์ย้าย \"หมอบอย\" ชี้ชัด  

ข่าวยอดนิยม