ดวง

ดูดวง "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวงราศี โชคชะตาเข้าข้าง เตรียมรับทรัพย์

ดูดวง ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวงราศีราศีต่อไปนี้ โชคชะตาเข้าข้าง อาจรวยเละจากการเสี่ยงโชค เสี่ยงทาย พร้อมเผยเลขเด็ด เลขมงคลเสริมดวงชะตาบารมี

ดูดวง ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้  "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดวงดาว ดูดวง ดูดวงการเงิน ดูดวงโชคลาภ  ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิตรัก ฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

 

ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้  "หมอลักษณ์ ราชสีห์ " เปิดดวงราศีต่อไปนี้ ดาวพุธโครรเข้าเรือนลาภะ โชคชะตาเข้าข้าง จะได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชค เสี่ยงทาย พร้อมเผย เลขเด็ด เลขมงคลเสริมดวงชะตาบารมี

 

 

 

ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

 

ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ คำทำนายดวง : ในช่วงนี้ เสี่ยงโชคดีที่สุด ดาวประจำตัวคือดาวพุธ ณ บัดนี้ดาวพุธโครรเข้าเรือนลาภะ จึงแปลว่ามีโอกาสที่จะมีโชคลาภ และไม่เท่านั้น ดาวพุธซึ่งเป็นดาวประจำตัว และดาวเจ้าเรือนการงานจรเข้าเรือนลาภะ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ซึ่งได้ตำแหน่งเป็นมหาจักร

 

อาทิตย์คือเลข 1 พุธเลข 4 จรร่วมกัน แล้วยังมีดาวศุกร์จรเป็นราชาโชคร่วมด้วย ศุกร์คือ 6 เพราะฉะนั้น 4 1 6 คือพุธ อาทิตย์ ศุกร์ จรในภพลาภะ พุธมีตำแหน่งเป็นเรือนคู่มิตรของตน ดาวอาทิตย์เป็นมหาจักร ดาวศุกร์เป็นราชาโชค เพราะฉะนั้นจึงร่วมสัมพันธ์กันในสถานนี้ ไม่ว่าจะเป็น 416 614 ร่วมสัมพันธ์เด่นที่สุด ให้คุณวิเศษแก่ชาวราศีกันย์ยิ่งนัก