ศรัทธาสายมู

เงินขวัญถุง 2567 ครึ่งปีหลัง เสริมดวงการเงิน พร้อม 8 ทริค กระเป๋าเรียกทรัพย์

เงินขวัญถุง 2567 แบงค์ขวัญถุง ครึ่งปีหลัง ควรพกใบไหน เลขแบงก์ขวัญถุง เลขมงคล ตามวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมดวงการเงิน

เงินขวัญถุง คือเงินจำนวนหนึ่งที่ผู้ใหญ่มักจะมอบให้เก็บเอาไว้ติดกระเป๋าเงิน เป็นเงินขวัญถุง เพื่อเป็นสิริมงคลด้านการเงิน ซึ่งมีความเชื่อกันว่า หากเก็บเงินขวัญถุงจำนวนหนึ่งเอาไว้ในกระเป๋า จะช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภการเงิน ทำให้โชคดีเรื่องการเงิน

 

โดยในปี 2567 เงินขวัญถุง นิยมเก็บเป็น แบงก์ขวัญถุง นอกจากนี้ยังมีวิธีการเลือกเก็บเงินขวัญถุงพกติดตัวได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็น เงินขวัญถุงที่ได้จากวันเกิด พระ ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านให้ บางคนก็เก็บตามหลักของปีนักษัตร แต่ที่นิยมและสามารถทำได้ง่ายคือการเลือกเก็บเงินขวัญถุงพกเป็นแบงก์ขวัญถุง โดยเลือกจากเลขแบงก์ขวัญตามวันเกิดของคนแต่ละวัน 

สำหรับในครึ่งปีหลังคนในแต่ละวันควรจะพกเงินขวัญถุง แบงก์ขวัญถุงแบงก์ไหน และแบงก์ขวัญถุงต้องมีเลขท้ายของแบงก์เลขอะไรเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล มาดูกันเลย

 

เงินขวัญถุง แบงก์ขวัญถุงตามวันเกิด

 

คนที่เกิดวันจันทร์ ควรเก็บเงินขวัญถุงเป็น แบงก์ 20 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 79 97 43

คนที่เกิดวันอังคาร ควรเก็บเงินขวัญถุงเป็น แบงก์ 20 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 74 69 96

คนที่เกิดวันพุธ ควรเก็บเงินขวัญถุงเป็น แบงก์ 20 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 24 34 96

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรเก็บเงินขวัญถุงเป็น แบงก์ 100 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 36 52 69

คนที่เกิดวันศุกร์ ควรเก็บเงินขวัญถุงเป็น แบงก์ 100 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 21 38 39

คนที่เกิดวันเสาร์ ควรเก็บเงินขวัญถุงเป็น แบงก์ 50 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 24 82 86

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ควรเก็บเงินขวัญถุงเป็น แบงก์ 50 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 46 85 84

 

 

8 ทริค กระเป๋าเงินเรียกทรัพย์ 

 

1. ไม่ควรปล่อยให้กระเป๋าเงินขาดหลุดรุ่ยจนเกินไป เพราะเชื่อกันว่าถ้าหากกระเป๋าเงินรั่ว ก็จะทำให้การเงินของเรารั่วไหลออกไปด้วยเช่นกัน เข้ามาก็จะไม่มีเก็บมีมาก็ต้องใช้ไป

 

2. กระเป๋าเรียกทรัพย์ ต้องใช้สำหรับเก็บเงินอย่างเดียว ขึ้นชื่อว่ากระเป๋าเงินก็ต้องมีแค่เงิน ถ้าหากว่ามีใบเสร็จ หรือว่าอะไรที่ไม่ใช้เงิน เป็นใบกระดาษที่ไม่จำเป็นก็ต้องเอาออกทิ้งไป นอกจากนี้ยังมีอีกความเชื่อที่ว่ากระเป๋าสตางค์ที่ดีควรมีซิป เพราะจะยิ่งช่วยเสริมให้เก็บเงินอยู่ยิ่งขึ้น

 

3. กระเป๋าเงินต้องเป็นระเบียบ ต้องจัดระเบียบให้ดี แบงก์ต้องอยู่เรียงกันไม่ยับยู่ยยี่ แบ่งส่วนระหว่างเงินเหรียญและแบงก์ ไม่เพียงแค่จะช่วยเสริมดวงการเงินเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบให้กระเป๋าเงินของเราอีกด้วย 

 

4. ไม่ควรปล่อยให้กระเป๋าเงินว่าง การมีเงินเก็บอยู่ในกระเป๋าสตางค์ถือเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบรูณ์ ควรมีติดกระเป๋าเอาไว้อย่างพอเหมาะ และควรต้องมีแบงก์ขวัญถุงติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

 

5. หลีกเลี่ยงการใช้ประเป๋าเงินมือสอง เราไม่มีทางรู้เลยว่า พลังงานของเจ้าของที่มีต่อกระเป๋ามือสองใบนี้เป็นอย่างไร ดีไม่ดีอาจสุ่มรับโชคร้ายเข้ามาด้วย (เป็นความเชื่อเท่านั้นนะ) 

6. เลือกสีกระเป๋าเงินให้ถูกโฉลกกับเรา เหมือนเลือกเสื้อผ้าสีมงคล

 

  • วันจันทร์    สีขาว, ครีม, น้ำตาล, หรือดำไปเลย
  • วันอังคาร    สีชมพู, สีเหลือง และสีน้ำตาล
  • วันพุธกลางวัน    สีเขียวและสีม่วง
  • วันพุธกลางคืน    สีขาวและสีม่วง
  • วันพฤหัสบดี    สีส้ม
  • วันศุกร์    สีฟ้าและสีชมพู
  • วันเสาร์    สีดำ, สีน้ำตาล และสีเทา
  • วันอาทิตย์    สีแดงและสีเขียว

 

7. พกเครื่องรางเรียกทรัพย์ เช่น แบงก์ขวัญถุง ที่มีเลขแบงก์ขวัญถุง

 

8.ใช้กระเป๋าเงินอย่างคุ้มค่า และถนุดถนอม ถ้าเราปฏิบัติต่อสิ่งของที่เรามีอย่างดี นั่นก็หมายถึงเราให้ความสำคัญ ไม่ใช่แค่เพียงกระเป๋าเงิน แต่เรายังจะได้เห็นคุณค่า มูลค่าของสิ่งเหล่านั้น เมื่อสิ่งของต่างๆ ไม่พัง หรือเสื่อมสภาพเร็ว เราก็ไม่จำเป็นต้องใช้เงินไปกับเรื่องเหล่านี้เยอะ ทั้งเรื่องของพลังงานในชีวิตก็จะดีไปด้วย เมื่อเราปฏิบัติต่อสิ่งรอบข้างดี ปฏิบัติต่อกระเป๋เงินดี ไม่แน่สักวันหนึค่ง เงินและกระเป๋าเงินก็จะตอบแทนเราด้วยเช่นกัน 

ข่าวที่น่าสนใจ