ศรัทธาสายมู

แห่ส่อง เลขเด็ด ถ้ำนาคา ถ่ายเงาสะท้อนในน้ำ ชาวเน็ตเมนต์เห็นชัดๆ ไม่ต้องเดา

ชาวเน็ตเห็นเป็นตาเดียว เลขเด็ด ถ้ำนาคา หลังสาวถ่ายรูปริมผา แล้วเจอเงาในน้ำรูปร่างแปลก คอหวยตีเลขตรงกันไม่แตกแถว

ใกล้ช่วงออกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล ว่าที่เศรษฐีหลายคนต่างตามหา เลขเด็ด เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคลุ้นรวยงวดวันที่ 16 มิ.ย. 67 ไม่ว่าจะเป็นจากเจ้าพ่อเจ้าแม่คนดัง เลขเด็ดหางประทัด จากงานพิธีมงคล หรือแม้แต่ ทำนายฝัน เลขเด็ด ต่างก็ต้องงัดกลวิธีในการเสี่ยงโชคออกมาใช้ 

 

ไม่เว้นแม้แต่เรื่องลี้ลับ ในสถานที่ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ บางคนก็เก็บเอามาตีเป็น เลขเด็ด เพื่อเสี่ยงโชคได้ เช่นเดียวกับผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ภาพของตัวเองหลังจากไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางความเชื่ออย่าง "ถ้ำนาคา" และได้ถ่ายรูปริมผา ซึ่งมีแอ่งน้ำสะท้อนเงาของเธออยู่ด้านหน้า แต่เกิดเป็นเงาที่แปลกไปจากเดิม เธอจึงนำมาโพสต์ลงในกลุ่ม "ถ้ำนาคา ปู่อือลือราชา ภูลังกาบึงโขงหลง" เพื่อถามความคิดเห็นจากเพื่อนสมาชิก 

 

 

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความเอาไว้ว่า "ขออนุญาตพี่แอดมินเพจลงรูปนะคะ..พี่ ๆ เพื่อน ๆ เห็นเงาในน้ำเป็นรูปอะไรกันคะ" หลังจากนั้นก็ได้มีสมาชิกของกลุ่มเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางส่วนก็มองว่า เป็นเงาของเจ้าของโพสต์เอง 

 

แต่อีกความคิดเห็นส่วนหนึ่ง มองเห็นเป็นสิ่งเดียวกันอีกอย่างหนึ่งคือ เลขเด็ด ถ้ำนาคา ซึ่งเห็นตัวเลขเด่นๆ คือ 3 ก่อนที่จะมาชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโดยบางรายระบุว่า ใช่เลข 3 , เหมือน 635 เลยค่ะ, 36 ค่ะ ,  ขอให้มีโชคมีลาภในงวดนี้เลยนะคะ

 

เลขเด็ดถ้ำนาคา

 

 

ตรวจรางวัล สลกกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2567 คลิกที่นี่

ข่าวที่น่าสนใจ