ศรัทธาสายมู

ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย" ฟันธง 3 คดีการเมือง มีลุ้นทั้ง "ก้าวไกล" และ "ทักษิณ"

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ เปิดชะตา 3 คดีดังการเมือง ฟันธง ก้าวไกลยุบแน่ 100% ส่วนทักษิณ รอดคดี ทักแรงให้รีบไปก่อนจะไม่มีเกียรติ

ความระอุของการเมืองในช่วงนี้ยังคงมีกระแสครุกรุ่นให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ "พรรคก้าวไกล" ว่าจะถูกยุบพรรคหรือไม่ อดีตนายกรัฐมนตรีอย่าง "ทักษิณ" จะติดคุก หรือรอดจากคดี ม.112 และเรื่องราวระหว่างผู้นำประเทศคนล่าสุด "เศรษฐา ทวีสิน" กับ 40 สว. จะเป็นอย่างไร ใครจะอยู่่หรือใครจะไป 

 

ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ ได้ถูก นักทำนายหญิงชื่อดังอย่าง"หมอปลาย พรายกระซิบ" เปิดดวงชะตาผ่าคำทำนายเอาไว้ในรายการดัง โดยเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2567 หมอปลาย พรายกระซิบ นักทำนายชื่อดัง ได้พยากรณ์ถึงเรื่องราวทางการเมือง 3 ประเด็นที่ยังไม่เกิดขึ้นในวันนั้น คือ คดีของ พรรคก้าวไกล อดีตนายกฯ ทักษิณ ชนิวัตร และนายกฯผู้นำประเทศคนปัจจุบัน เศรษฐา ทวีสินผ่านรายการ คันดังนั่งเคลียร์ 

พรรคก้าวไกล ยุบแน่ 100% 

 

"ท่านยมมองเห็นน้ำตาทีมก้าวไกลแล้วด้วยหรือเปล่า" เริ่มมาประเด็นแรก หมอปลาย นักทำนายหญิง ได้เปิดเผยคำทำนายของพรรคการเมืองดังอย่าง พรรคก้าวไกล โดยบอกว่า "มีโอกาสโดนยุบพรรคแน่ 100% !" 

 

"น้ำตาที่เห็นมันจะเป็นความแค้น และจะเป็นการสู้ในอนาคต แต่คำว่าก้าวไกล ปลายเห็นว่ามันหมดมาพักนึงแล้วค่ะ มันจะเป็นอีกก้าวนึงแล้ว แต่เขาเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นถือว่าสิ่งที่สร้างมา เราจะรู้แล้วว่าเราจะต้องเจอกับอะไร เขาจะต้องเจอกับอะไร ในอนาคตมีพรรคใหม่ จะต้องเจอกับรูปแบบไหนอีก แล้วเขาควรจะหนีอย่างไร" หมอปลาย กล่าว

 

ชี้ชะตา เศรษฐา อยู่หรือไป 

 

ประเด็นถีดมาเป็นเรื่องราวดวงชะตาของผู้นำประเทศคนปัจจุบันอย่าง นายเศรษฐา ทวีสิน ซึ่งได้ถูกกลุ่ม 40 สว. ยื่นร้องเรียน ทางด้านของ หมอปลาย บอกว่า เคยถาม "ท่านยม" และได้คำตอบมาประมาณว่า "ปลายเดือนพฤษภาคม และท่าน (เศรษฐา) น่าจะอยู่ต่อ 3 เดือน ไม่เกิน 6 เดือ แล้วจะมีการเปลี่ยนแปลง"


 

 

"ทักษิณ" รอดคดี

 

อีกประเด็นทางการเมืองที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนั่นก็คือเรื่องของ อดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ ชินวัตร" ว่ามีเกณฑ์จะติดคุกจากคดีที่ถูกฟ้องหรือไม่นั้น หมอปลายยืนยันว่า "ไม่ติดคุก" ไม่ว่าจะมีอะไรอย่างไร ก็จะไม่ได้เข้าไปอยู่ในนั้นอย่างแน่นอน

 

“จริง ๆ คนสำคัญ และก็มีประเด็นแบบนี้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอข่าวจริงบ้าง ข่าวเท็จบ้าง ขี้ปากคนก็พูดไปเรื่อย แต่ว่าหนูเคยบอกไปสมัยท่านยิ่งลักษณ์ ให้รีบไปก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ไป ณ วันนี้ หนูก็ขอพูดเหมือนกันว่า ขอให้ท่านไป ก่อนที่จะต้องหนีไปแบบไม่มีเกียรติอีกค่ะ”

 

“ไปอย่างไรล่ะ ตอนนี้ก็ไปไม่ได้ ?” สิ้นเสียงข้อซักถามจาก อ.ยิ่งศักดิ์ ฝนฐานะผู้ดำเนินรายการ ทางแขกรับเชิญผู้มีพื้นฐานการเมืองมาจากการสอบถามท่านยมก็กล่าวสั้น ๆว่า “ได้ค่ะ”
 

 

ข่าวยอดนิยม