ศรัทธาสายมู

ขนุนตายพราย ทำไมเป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่ต้องการของวงการวัตถุมงคล

เปิดความเชื่อ "ขนุนตายพราย" หรือ ขนุนยืนต้นตาย ทำไมเป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่ต้องการของวงการวัตถุมงคล

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ออกมารีวิวต้น ขนุนตายพราย หรือ ขนุนยืนต้นตาย ที่พบบริเวณหลังบ้าน จนมีชาวเน็ตติดต่อซื้อ สนนราคาสุดอึ้งตั้งแต่ 4,000 บาท ถึง 10 ล้านบาท ไขข้อสงสัย ทำไมต้น ขนุนตายพราย หรือ ขนุนยืนต้นตาย ถึงเป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่เหล่าวงการวัตถุนิยม ต้องการอย่างมาก

Tiktok : kate_tell_story

 

 

ข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจ หลวงพ่อวิรัตน์ ฐานวโร ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ขนุนตายพราย หรือ ขนุนยืนต้นตาย ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ระบุว่า ไม้ขนุนตายพราย โบราณสั่งนัก สั่งหนา ว่ามีอาถรรพ์หนุนดวงหนุชีวิตหนุนเงินหนุนทองอยู่ในไม้

 

ไม้ขนุนตายพราย คือต้นไม้ขนุนที่ยืนต้นตาย เป็นไม้ที่ เทพ เทวดา ที่สถิตย์อยู่ในต้นไม้ขนุนแต่ละต้น ตามที่มีวิชาท่านบอกว่า แต่ละต้น แต่กิ่ง จะมีเทพไม่เหมือนกัน ถ้าต้นใดหมดอายุไขแล้ว จะพลีต้นยืนต้นตาย เรียกว่าตายพรายผู้คนต่างหามาไว้บูชา เพื่อเป็นสิริมงคล หรือนำมาบูชาเหมือนกับว่าท่านมอบให้มนุษย์

Tiktok : kate_tell_story

เรานำไปไว้บูชา บางคนนำไปทำเป็นลูกประคำ,ทำด้ามมีดฝักมีดฝักดาบ,แกะเป็นพระพุทธรูป,แกะสิ่งต่างๆเพื่อนำมาบูชากันทั้งนั้น หรือสร้างวัตถุมงคลต่างๆในการช่วยเหลือแก่ผู้เดือดร้อน เป็นการสร้างบารมีอีกทางหนึ่งของเทพเทวดาทั้งหลายที่ได้เคยสถิตย์อยู่ต้นไม้ขนุนนั้นๆ

 

เมื่อต้นขนุนตายแล้วเทพท่านก็ยังสถิตย์อยู่บางส่วนเพื่อให้เรานำมาบูชา อีกส่วนหนึ่งท่านที่หมดอายุไขก็ไปเกิดอีกภพหนึ่งแล้วท่านไม่สามารถสร้างบุญได้ด้วยตนเอง ท่านจึงมอบไม้ขนุนที่พลียืนต้นตายให้แก่คน แก่มนุษย์ที่เข้าไปพบเจอได้นำไปบูชากราบไหว้ทำบุญ อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศล ไปให้เทพที่หมดอายุไข ไม้ขนุนตายพราย ไม้ยืนต้นตาย ตายพรายนี้ ฤทธิ์จะแรงกว่าที่ไม่ยืนต้นตาย

 

ไม้ขนุนยืนต้นตาย คือไม้ท่านให้ ท่านจะปล่อยฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ของท่านไว้ที่ต้นไม้ขนุนของท่านซึ่งคนที่ได้ไม้ไปท่านจะติดตามให้การช่วยเหลือจากอิทธิฤทธิ์ของท่านนั้นแลฯ

ข่าวยอดนิยม