Program Online

เบื้องหลังความฮาที่แลกมาด้วยความเศร้าใจ กลุ่มสาวตกบ่อโคลนถูกบูลลี่เยอะมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสาวรับหน้าที่เป็นตากล้องให้เพื่อนเดินบนสะพานไม้ ทว่าเบื้องหลังความฮาที่แลกมาด้วยความเศร้าใจ กลุ่มสาวตกบ่อโคลนถูกบูลลี่เยอะมาก

กลายเป็นคลิปสุดฮา เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ kukkik280632 ซึ่งรับหน้าที่เป็นตากล้องให้เพื่อนเดินบนสะพานไม้ที่ล้อมรอบด้วยบึงบัวที่คาเฟ่ "ดูดดื่มคาเฟ่ นครชัยศรี" อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ปรากฏว่ามีเรื่องสุดพีคเกิดขึ้น 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นภาพจริง ไม่ใช่สแตนด์อิน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งระหว่างที่หญิงกำลังถอยหลังบนสะพานไม้คาเฟ่ที่รอบๆ เป็นบึงบัว ถ่ายคลิปให้เพื่อน จู่ๆ ซึ่งเธอกำลังโฟกัสกับการถ่ายคลิปให้เพื่อน ก่อนจะร่วงตึกน้ำ ทำเพื่อนๆ ฮากันลั่น 

 

หลายคนเข้ามาถามว่ามีต่อไหม ซึ่งเจ้าของคลิปก็จัดให้ดู เป็นคลิปสุดฮาที่มีชาวเน็ตเข้ามาชมกว่า 6.4 ล้านครั้ง 

 

นอกจากนี้ยังมีคลิปอีกมุมซึ่งเป็นวิดีโอจากมุมของสาวที่ตกน้ำ แต่กลับกลายเป็นว่าเบื้องหลังความฮาที่แลกมาด้วยความเศร้าใจ เนื่องจากกลุ่มสาวตกบ่อโคลนนั้นถูกบูลลี่เยอะมาก โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า "หลักๆ คือเราอยากถ่าย เบื้องหลังของเพื่อนกะเทย ท่าเดินแบบ แต่ดันเกิดเหตุการณ์แล้วโดนบูลลี่เยอะมากๆ จัดฉากบ้าง อยากดังบ้างแหละ"

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ทางคาเฟ่ "ดูดดื่มคาเฟ่ นครชัยศรี" ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมมีการยืนยันว่า ลูกค้าไม่ได้ตั้งใจจัดฉากแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าก่อนหน้านี้มีลูกค้าตกน้ำบ่อยเนื่องจากการถ่ายรูป บางคนเซลฟี่ไม่ทันระวังก็มี

 

อ่านข่าว : เบื้องหลังความสวยของเพื่อน ที่อาจต้องแลกมาด้วยน้ำตา

 

 

ขอบคุณคลิปจาก TikTok : kukkik280632

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ