Program Online

ตัวเล็กแล้วไง สเปคใหญ่ก็แล้วกัน (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงจะตัวเท่าหาง แต่ก็ไม่เคยหวั่นเลยค้าบ เรียกได้ว่าตัวเล็กแล้วไง สเปคใหญ่ก็แล้วกัน เห็นแล้วใจฟู ได้แค่หางก็เอา แต่ต้องเอ็นดูอะไรก่อนดี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nnxtttttt พร้อมข้อความระบุ 'ตัวใหญ่กว่าผมก็สู้ค้าบ' เมื่อ น้องหมา 2 สายพันธุ์มาเจอกัน ตัวใหญ่คือเยอรมันเชพเพิร์ด ส่วน ตัวเล็ก นั้นคือชิวาว่า แล้วด้วยความที่หมาทุกตัว เขาก็จะมี สเปค เป็นของตัวเอง ที่ส่วนใหญ่จะเจอประเภท หมาตัวเล็กชอบใฝ่สูง คือชอบหมาที่ตัวใหญ่กว่าเสมอ อย่างชิวาว่าตัวนี้ เห็นเยอรมันเชพเพิร์ดแล้ว ก็ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ เห็นแล้ว ใจฟู อ่ะแม่ ขอไปคลอเคลียร์สักหน่อย ถึงแม้เจ้าเยอรมันเชพเพิร์ดตัวนี้ที่ชื่อพี่น้ำหนาว จะไม่ใช่ตัวที่เล็งไว้ เพราะสเปคของชิวาว่านั้น สายพันธุ์เดียวกับพี่น้ำหนาว น้อนไปทำท่าจะขึ้นหลังเขาแล้วแต่ไปไม่ถึง น้อนเลยขอหางพี่น้ำหนาวเป็นที่ระบาย

เห็นแบบนี้แล้วชาวเน็ตไม่อยู่เฉยก็แห่แซวกันขำขัน อาทิ ตัวเท่าหาง แต่มักใหญ่ใฝ่สูง แถมยังเดินหน้าสู้ไม่ถอย ถึงจะตัวเล็กแต่ก็ใจใหญ่จริงๆ

ตัวเล็กแล้วไง สเปคใหญ่ก็แล้วกัน (มีคลิป) ตัวเล็กแล้วไง สเปคใหญ่ก็แล้วกัน (มีคลิป) ตัวเล็กแล้วไง สเปคใหญ่ก็แล้วกัน (มีคลิป) ตัวเล็กแล้วไง สเปคใหญ่ก็แล้วกัน (มีคลิป) ตัวเล็กแล้วไง สเปคใหญ่ก็แล้วกัน (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ