บันเทิง

'แหยมยโสธร 3' คัมแบ็ก!!

'แหยมยโสธร 3' คัมแบ็ก!!

23 มิ.ย. 2556

ตะลุยตะลอนกอง : 'แหยมยโสธร 3' คัมแบ็ก!! 'หม่ำ' การันตีม่วนฮักยกกำลังสาม

 

                         หลังจากที่เรียกเสียงหัวเราะให้คอหนังมาแล้วถึงสองภาค ล่าสุดภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับ “แหยมยโสธร 3” ที่คราวนี้ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และผู้กำกับตลกมากฝีมืออย่าง “หม่ำ จ๊กมก” แห่ง “บั้งไฟฟิล์ม” จะมาสานต่อความฮาร่วนม่วนหลายแบบยกกำลังสามกับเรื่องราวความรักที่อลวนครื้นเครงอลเวงม่วนฮักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกกันเลยทีเดียว

                         การันตีความสนุกโดยทีมนักแสดงขาฮา ไม่ว่าจะเป็น หม่ำ จ๊กมก, เจเน็ต เขียว, เทียมใจ วงษ์คำเหลา, อนุวัติ ทาระพันธุ์ ฯลฯ พร้อมแจ้งเกิดทีมนักแสดงหน้าใหม่ในภาคนี้อย่าง "บิ๊กเอ็ม" ลิขิต บุตรพรม "ฟ้า" อิงฟ้า เกตุคำ "บิวตี้" รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น "นกเอี้ยง" จิตรลดาพร กันหาวรรค ฯลฯ

                         ซึ่งผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กมก” พูดถึงการกลับมาเรียกเสียงฮาอีกครั้งของ “แหยมยโสธร 3” ว่า "เริ่มจากตอนที่จบจาก แหยม 2 ก็คุยกับเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ว่าอยากจะทำภาคสามต่อ เสี่ยก็โอเค แต่ตอนนั้นด้วยตัวเราติดอะไรหลายอย่างเลยต้องพักไว้ก่อน พอมาปีนี้ด้วยเวลาที่ลงตัวก็เลยลุยถ่ายกันเลย สำหรับแหยมภาคใหม่นี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักของรุ่นลูก ภาคที่แล้วเป็นเรื่องของลูกสาว คราวนี้ก็เป็นเรื่องของลูกชาย ในด้านขององค์ประกอบต่างๆ ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นแหยมยโสธรอยู่เช่นเคย ทั้งสีสันเสื้อผ้า ภาษาอีสาน เพลงเพราะๆ กลิ่นอายลูกทุ่งๆ ยังมีเหมือนเดิม อยากบอกถึงแฟนหนังแหยมยโสธรว่าบักแหยมกลับมาแล้วเด้อ 8 สิงหานี้ฉายรับวันแม่ ได้ดูกันแน่นอน ดูกันได้ทั้งครอบครัวเหมือนเดิม”

                         เตรียมขากรรไกรของคุณไว้ให้ดี ได้ม่วนอีหลีฮาท้องแข็งกับ “แหยมยโสธร3” 8 สิงหานี้แน่นอนเด้อ