บันเทิง

เปิดบัญชีดาราฮอลลีวู้ดฉาวเพราะเป็นชู้

19 ส.ค. 2556

เปิดบัญชีดาราฮอลลีวู้ดฉาวเพราะเป็นชู้ : บันเทิงต่างประเทศ


 
          หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ฮือฮาวงการบันเทิงไทยจากการแต่งงานกับแบบสายฟ้าแลบระหว่างดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของมาดามตู่ นันทิดา แก้วบัวสายแล้ว บันเทิง "คม ชัด ลึก" เลยขอส่องวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดดูบ้างว่าใครเคยตกเป็นข่าวฉาวเพราะเรื่องผัวๆ เมียๆ แบบนี้กันบ้าง
 
          เริ่มกันที่คู่รักคนดังตลอดกาลที่สร้างตำนานนอกใจอย่าง แบรด พิตต์ กับ แองเจลินา โจลี ที่ฝ่ายหลังถูกตราหน้าว่าไปแย่งแบรดมาจากอกของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ระหว่างที่โจลีพบรักกับแบรดในกองถ่ายทำหนังฮิตอย่าง Mr.and Mrs. Smith จนตอนนี้ทั้งคู่ก็สร้างครอบครัวจนมีลูกด้วยกันถึง 6 คน
 
          ส่วนโจลีเองนั้นใช่ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ตกเป็นข่าวแย่งของรักของหญิงอื่น เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยฉกอดีตสามี บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน มาแต่งงานกับเธอ ทั้งๆ ที่ตอนนั้น บิลลี บ็อบ กำลังหมั้นหมายกับ ลอรา เดิร์น อยู่ โดยภายหลังลอราเผยว่าถูกทิ้งแบบไม่รู้ตัว เพราะบิลลีบอกว่าจะออกจากบ้านไปถ่ายหนังแล้วก็ไม่เคยกลับมาหาเธออีกเลย เห็นอีกทีก็ไปแต่งงานกับโจลีเสียแล้ว
 
          คู่นี้ก็เป็นข่าวฉาวระดับโลกเมื่อปีที่แล้วสำหรับนอกใจของคู่รักขวัญใจฮอลลีวู้ดอย่าง คริสเตน สจวต และ โรเบิร์ต แพททินสัน ที่ฝ่ายหญิงถูกปาปาราซซีเก็บภาพตอนกำลังนัวเนียดูดปากกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับหนัง Snow White and the Huntsmen ที่เธอเป็นนางเอก ทั้งๆ ที่ขณะนั้นรูเพิร์ตเองก็แต่งงานอยู่กินกับ ลิเบอร์ตี รอสส์ จนมีลูกด้วยกัน 2 คน แถมลิเบอร์ตีก็รู้จักมักจี่กับคริสเตนเป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่แสดงเป็นแม่ลูกกันในหนังเรื่องนี้ โดยหลังจากที่ภาพฉาวถูกเผยแพร่ออกไป รูเพิร์ตก็ถูกไล่ออกจากโปรเจกท์หนังต่างๆ นานา ทันทีก่อนจะถูกภรรยาฟ้องหย่า ขณะที่คริสเตนเองแม้จะคืนดีกับโรเบิร์ตได้แต่สุดท้ายก็เลิกกันเมื่อช่วงต้นปีนี้
 
          ถึงจะเป็นดาราใหญ่ก็ไม่เว้นว่าอาจถูกสวมเขา เช่นดาราดังอย่าง แซนดรา บุลล็อก ที่เพิ่งจะดีใจได้รับรางวัลออสการ์ปี 2010 ได้ไม่กี่วัน ก็มีข่าวฉาวเปิดโปงว่าสามี เจสซี เจมส์ นอกใจไปมีสัมพันธ์กับนางแบบรอยสัก มิเชลล์ แมคกี ทำเอาดาราสาวเสียศูนย์จนคิดจะลาออกจากวงการเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ได้แรงฮึดจาก หลุยส์ ลูกชายบุญธรรมที่เพิ่งรับมาเลี้ยง ทำให้ตั้งใจทำหน้าที่ต่อไป
 
          อีกคู่ที่ทำเอาหน้าที่การงานของตัวเองเกือบเสียศูนย์เลยก็เป็นการที่ ลีแอน ไรม์ส นักร้องสาวคนดังทิ้งสามีตัวเองไปแย่ง เอ็ดดี ซิเบรียน ดาราซีรีส์สามีของ แบรนดี แกลนวิลล์ อดีตนางแบบมาเป็นของตัวเอง ท่ามกลางความช็อกของบรรดาแฟนๆ เพราะที่ผ่านมา ลีแอนนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังภาพลักษณ์ใสสะอาด โดยหลังจากที่ทั้งสองคนทิ้งคู่ของตัวเองมาแต่งงานกัน ลีแอนก็เกิดอาการเครียดจัดจนต้องไปเข้าสถานบำบัด ส่วนงานเพลงใหม่ก็ไม่เปรี้ยงปร้างไม่ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ
 
          เป็นกงกรรมกงเกวียนหรืออะไรไม่ทราบได้ เพราะหลังจากที่ เซียนนา มิลเลอร์ ดาราสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มอย่าง จูด ลอว์ สวมเขาให้ด้วยการนอกใจไปมีอะไรกับพี่เลี้ยงลูกตัวเอง จากนั้นเซียนนาก็มีข่าวว่าไปมีความสัมพันธ์กับ บัลธาซาร์ เก็ตตี มหาเศรษฐี ชาวอังกฤษที่แต่งงานมีลูกเมียแล้ว ทำให้ถูกสังคมกดดันอย่างหนักอีกทั้งฝ่ายชายก็ไม่เลิกกับภรรยา จนต้องถอนตัวออกมา แต่สุดท้ายตอนนี้ก็มีความสุขกับการเลี้ยงลูกสาวคนแรกกับดาราแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ทอม สเตอริดจ์ หลังจากที่คลอดลูกสาวเมื่อปีที่แล้ว
 
          นอกจากนี้ยังมีคนดังอีกหลายคนที่ตกเป็นข่าวนอกใจ ไม่ว่า ทอรี สเปลลิง ที่แย่ง ดีน แมคเดอร์มอทท์ สามีคนอื่นมาเป็นสามีตัวเอง หรือจะเป็น อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ อดีตผู้ว่าการ คนเหล็กที่แอบมีสัมพันธ์กับคนรับใช้ในบ้านจนมีลูกด้วยกัน ฮิวจ์ แกรนท์ ที่ไปมีสัมพันธ์กับโสเภณีทั้งๆ ที่คบกับนางแบบ เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ อยู่ หรือจะเป็น เม็ก ไรอัน ที่พยายามทิ้งสามี เดนนิส เควท ไปคบหากับเพื่อนดารา รัสเซลล์ โครว์ แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ เพราะฝ่ายชายหนีกลับไปแต่งงานกับแฟนเก่าซะงั้น
........................................
(หมายเหตุ เปิดบัญชีดาราฮอลลีวู้ดฉาวเพราะเป็นชู้ : บันเทิงต่างประเทศ)