บันเทิง

'ป้าง'จัดให้เกินคุ้มคอนเสิร์ต'บรรลุนิติภาวะฯ'

08 ต.ค. 2556

'ป้าง' จัดให้เกินคุ้มคอนเสิร์ต 'บรรลุนิติภาวะฯ' : ดนตรี



    
          ทำเอาคนดูบรรลุขีดสุดของความมันและความประทับใจกันไปเลยทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ต “บรรลุนิติภาวะ ๒๑ ปี ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” บิ๊กอีเวนท์ในรอบ 15 ปี ของต้นตำรับดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อก “ป้าง” นครินทร์ พี่ใหญ่ของค่าย “จีนี่ เรคคอร์ด” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่วันก่อนที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก งานนี้แฟนเพลงตัวจริงทั้งมาเดี่ยวมาคู่และบางคนก็หอบลูกจูงหลานมารำลึกความหลังร่วมกระโดดร่วมมันกันเต็มความจุกว่า 5 พันคน
    
          เปิดเวทีด้วยเพลง “แมน, คุยกับตัวเอง” ต่อด้วยชุดเพลงฮิตที่ทุกคนช่วยกันร้องจนกระหึ่มฮอลล์อย่าง คบไม่ได้  อากาศ  ทำอะไรสักอย่าง  เพราะอะไร  เอื้อมไม่ถึง จากนั้นแขกรับเชิญคนแรก "แสตมป์" อภิวัชร์ ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดกับเพลง ปอดแหก  ความคิด ต่อด้วยอะคูสติกเพราะๆ เพลง ลมเปลี่ยนทิศ จาก 5 หนุ่มวง  "บิ๊กแอส” จากนั้น ป้าง พูดคุยเพื่อส่งเข้าคิวของแขกเซอร์ไพรส์  "ตูน บอดี้สแลม" แค่เดินออกมาเสียงกรี๊ดเสียงฮือฮาก็ถล่มทลาย และมาทั้งทีตูนเตรียมเพลงมาฝากคนดูด้วยกับเพลง เปราะบาง ที่ประสานเสียงร้องกับ ป้าง และ เจ๋ง บิ๊กแอส ก่อนที่ป้างจะขอดวลกับ ตูน ต่ออีกในเพลง  เธอมีจริง
    
          แขกเซอร์ไพรส์คนต่อไปที่ป้างยกให้เป็นไอดอลประจำตัวคือ “ซัน” มาโนช พุฒตาล ก็ออกมาโซโล่กีตาร์ในเพลง “เรารักกัน” จากนั้นป้างชวนคนฟังแดนซ์กับชุดเพลงสามช่า ทั้ง คนฉลาด แก้วตาขาร็อค  คิดอะไรอยู่  สามสิบยังแจ๋ว และปิดท้ายด้วยจังหวะโจ๊ะๆ ของเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ซิงเกิ้ลใหม่ในอัลบั้มล่าสุด “กลางคน” ที่ชวนลูกทุ่งสาวเสียงดี “ตั๊กแตน” ชลดา มาฟีดเจอริ่งเรียกเหงื่อจากคนดูได้มากโข เข้าสู่จี๊ดซึมลึกที่เอาเพลงช้าเนื้อหากินใจอย่าง เลิกคอย  หนังสือรุ่น  คู่ชีวิต  มาสะกดคนดูให้ซึ้งไปพร้อมกัน
    
          เข้าช่วงสุดท้ายกับชุดเพลงเร็วอย่าง ผู้ชายร้องไห้  ประตู  หัวล้านใจน้อย  แต่คนดูยังไม่ยอมกลับป้างเลยอังกอร์ให้ด้วยเพลงที่ไม่ร้องไม่ได้ “ไกลเท่าเดิม” และทิ้งความสนุกปิดท้ายให้อยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงตัวจริงด้วยเพลง อยากเด็ก, สบายดี และ แมน โดยมี ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แขกรับเชิญคนสุดท้ายออกมาร่วมแร็พส่งคนดูให้บรรลุถึงความมันด้วย