บันเทิง

‘เอี๊ยม’เผยสัมพันธ์‘อานัส’ชัดเจนขึ้นไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องใน

25 ก.พ. 2558

"เอี๊ยม"แจงความสัมพันธ์กับ"อานัส"หลังปีใหม่ดีขึ้นสบายใจขึ้นเหตุฝ่ายชายชัดเจนมากกว่าแต่ก่อนถึงบอกเป็นคำพูดไม่ได้แต่เป็นเรื่องของความรู้สึก

 
             
          นับเป็นคู่ ที่มีความสัมพันธ์คลุมเครืออีกคู่หนึ่งของวงการ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อานัส กับ  "เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล" เพราะตั้งแต่มีข่าวทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกันนั้น ดูเหมือน "อานัส ฬาพานิช" เก็บตัวเงียบ ไม่ชี้แจงความสัมพันธ์ ล่าสุดเมื่อได้พบกับสาวเอี๊ยม คงต้องคว้าตัวมาอัพเดทกันเสียหน่อยได้ความดังนี้
 
          "หลังจากปีใหม่มา เราก็ได้คุยกันมากขึ้น ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ (อานัสชัดเจนขึ้นไหม) ก็ชัดเจนขึ้นนะ หลังจากปีใหม่เริ่มๆ ดีขึ้น กับเอี๊ยม เขาสม่ำเสมอมากขึ้น ไม่แน่อีกหน่อยคุยกันไปแล้วมันไม่ใช่ เลิกกันไป มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ  ทุกวันนี้มันก็ดีขึ้น (เป็นกังวลบ้างไหมที่ผ่านมาอานัสไม่ค่อยชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์) เอี๊ยมไม่ได้มองตรงนั้น  จริงๆ เอี๊ยมก็อยากให้เขาชัดเจน แต่ในการปฏิบัติตัวของเขาที่มีให้กับเรามันก็โอเคนะ (ยิ้ม)  ถามว่าเอี๊ยมมาถอดเขี้ยวเล็บของพี่เขาหรือไม่ โอ้ย!! (เสียงสูง) ไม่รู้เหมือนกันนะ เราเห็นกันมา เป็นพี่เป็นน้องกันมา เขาก็เป็นอย่างนี้  คือพอตอนนี้เรากลับมาคุยกัน แล้วทุกอย่างมันดี เราก็ไม่อยากไปพูดถึงสิ่งที่ไม่ดีแล้ว  ถามว่าทุกวันนี้สบายใจขึ้นไหม ก็สบายใจขึ้นนะ  ก่อนหน้ามีเรื่องราวเยอะแยะมากมาย  โอ้ย(เน้นเสียง) หลายอย่าง ตอนนี้มันยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะถ้าหากเราต้องคบกันเป็นแฟน มันคงต้องใช้เวลา" เอี๊ยมบอก
            
          ถามว่า ณ วันนี้ให้สถานะกับอานัสเป็นคนพิเศษในชีวิตได้หรือไม่ สาวเอี๊ยมเผยอย่างแบ่งรับแบ่งสู้ว่า “ไม่อยากจะเปิดอะไรขนาดนั้น แต่เรียกว่าเราสองคนก็คุยๆ กันอยู่  (จุดไหนที่บอกว่ารู้สึกสบายใจขึ้น) ก็ (นึก)มันอยู่ที่ความรู้สึก จริงๆ เขาก็ทำตัวเหมือนเดิมนะ แต่มีเข้าหาที่บ้านเรามากขึ้น พูดคุยกับเรา  ไม่หายไป  ที่ผ่านมาโลกส่วนตัวเขาสูง เราก็ต้องเข้าใจ ในจุดนี้ ถามว่าต้องมีการปรับไหม ต้องมีอยู่แล้ว เพราะว่าเราโตมา ไม่เหมือนกัน เลี้ยงดูไม่เหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายและอายุมากกว่าเราด้วย เขาก็จะผ่านอะไรมากกว่าเรา  อีกอย่างเอี๊ยมก็ยังเด็ก แถมมีนิสัยที่เด็กมากเกินไปด้วย  ต้องเรียนรู้อะไรกันอีกเยอะ (ทำใจเรื่องสาวๆ อย่างไรบ้าง) เขาก็บอกว่าให้เชื่อใจ ถ้าจะคบกันก็ต้องเชื่อใจ แต่ตัวเขาเองก็ต้องทำให้เราไว้ใจด้วย" เอี๊ยมกล่าวสรุป